:::     :::

เร้ดสกินส์ไม่เทรดขึ้นดราฟท์จอมทัพตัวท็อป

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน เร้ดสกินส์ กับแผนงานในการดราฟท์ คลาส 2019 ในพฤหัสบดีนี้แสดงความชัดเจนว่าจะเอาผู้เล่นตำแหน่ง ควอเตอร์แบ็ค ทว่าจะไม่เทรดขึ้นไปลำดับสูงๆแล้วต้องเสียสิทธิ์อนาคตอย่างแน่นอน

การให้สัมภาษณ์ของ ดัก วิลเลี่ยมส์ รองปธ.ฝ่ายบุคคล กับ 'เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก' ว่าสิทธิ์ดราฟท์ อันดับ 15 ของพวกเขาในคลาสนี้ จะใช้เลือกควอเตอร์แบ็คที่ดีสุดซึ่งเหลือบนบอร์ด โดยไม่เกี่ยงว่าเป็นใคร 

แผนงานของ เร้ดสกินส์

"เราต้องการผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค จริงอยู่ว่าเทรดเอา เคส คีนั่ม (จาก บรองโกส์) แต่นั่นไม่ได้ทำให้แฟรนไชส์เลิกสนใจนักกีฬาตำแหน่งจอมทัพในคลาสนี้ หากหมอนั่นคู่ควรกับอันดับ 15 ของเรา" 

"ก็ไม่สามารถทราบได้ว่าถึงตอนนั้นตัวเลือกลำดับ 15 จะเป็นใคร ทีมย่อมเลือกคนที่เหมาะสมสุด แล้วหากเขายังเหลือบนบอร์ด ทีมงานก็ต้องถกกันว่าจิ้มเลยดีไหม"

"ทั้งนี้การเทรดขึ้นไปเอาอันดับสูง มีความเป็นไปได้น้อยมากเมื่อเทียบกับเทรดดาวน์ลงมา จากการวิเคราะห์มีความเป็นไปได้สูงว่าเราไม่เทรด อัพ แต่การเอาลำดับต่ำลงเป็นไปได้หากมีโอกาสแล้วได้รับข้อเสนอดี" 

ปัจจุบันควอเตอร์แบ็คในทีม เร้ดสกินส์ มีแล้ว 3 คนคือ คีนั่ม ที่น่าจะออกสตาร์ตปีนี้, อเล็กซ์ สมิธ ตัวจริงพักรักษาตัวอาการขาหักทั้งซีซั่น 2019 ส่วนอีกคนเป็นสำรอง โคลต์ แม็คคอย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด