:::     :::

สปิริตสุดยอด!"มานูเอล"เข้ายืนยัน"ร.ซานโตส"ไม่มีเจตนาทำร้าย

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มานูเอล ทอม เบียรห์ แนวรับแข้งเทพ พร้อมอธิบายต่อคณะพิจารณา ยัน ริคาร์โด้ ซานโต๊ส ไม่มีเจตนาทำร้าย

จากกรณีที่ “ริคาร์โด้ ซานโต๊ส” ถูกใบแดงไล่ออกใน นาทีที่ 77 เกมไทยลีกที่ ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ช่วยผู้ตัดสินมองว่า “ริคาร์โด้ ซานโต๊ส” เล่นนอกเกมใส่ “มานูเอล ทอม เบียรห์” ผู้เล่น ทรู แบงค็อก จริงแล้วดูจากภาพช้าเป็นจังหวะที่ “ริคาร์โด้ ซานโต๊ส” พยายามจะสลัดหนีตัวประกบ(ทอม เบียรห์) แต่มือนั้นป่ายที่ใบหน้าจนทำให้ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่เห็นเหตุการณ์มองว่าเป็นการเจตนาทำร้ายคู่ต่อสู้ 

ซึ่งล่าสุดต้องยอมรับสปิริตนักกีฬาของ ”มานูเอล ทอม เบียรห์” ที่ออกมากล่าวกับเพื่อนนักกีฬาว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ”ริคาร์โด้ ซานโต๊ส” ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายตัวเขาเองแต่อย่างใด ทำให้ทางผู้บริหารสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ติดต่อไปที่ ”ทอม เบียรห์” และตัวนักเตะของแข้งเทพ ยินดีเป็นอย่างมากที่จะให้การต่อคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาทของฝ่ายจัดการแข่งขันว่า “ริคาร์โด้ ซานโต๊ส” ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายคู่ต่อสู้หรือใช้กำลังเกินกว่าเหตุจนได้รับบาดเจ็บ (VIOLENT CONDUCT) แต่อย่างใด

ทั้งนี้ผู้บริหารของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ยื่นหนังสืออุทรณ์โทษดังกล่าวต่อคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาทของฝ่ายจัดการแข่งขัน       เพราะมองว่าการฟาวล์จังหวะดังกล่าวของ ”ริคาร์โด้ ซานโต๊ส” สมควรได้รับการคาดโทษแค่ใบเหลือง เหมือนกับเคสของ”ทริสตอง โด”ผู้เล่นของ ทรู แบงค็อก  ที่ใช้ฝ่ามือป่ายไปที่ใบหน้าของ สันติภาพ ราษฎร์นิยม นักเตะชัยนาท ฮอร์นบิล ในนาทีที่ 58

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด