:::     :::

สาลิกาเล็งคลิ้นส์มันน์หาก'ราฟา'ชิ่ง

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันและสหรัฐอเมริกาเป็นหนึ่งในกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ นิวคาสเซิ่ล หากไม่ประสบความสำเร็จในการโน้มน้าว ราฟาเอล เบนีเตซ เซ็นสัญญาฉบับใหม่

นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึง เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนต่อไปหากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ราฟาเอล เบนีเตซ ล้มเหลว ตามรายงานข่าวจาก'โครนิเคิ่ลไลฟ์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ราฟา เบนีเตซ กำลังเจรจาเรื่องสัญญากับสโมสรหลังข้อผูกมัดปัจจุบันกำลังจะหมดอายุการใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แม้เป้าหมายหลักของ'เดอะ แม็คพายส์'จะต้องการโน้มน้าวให้กุนซือวัย 59 ปีอยู่กับสโมสรต่อไปก็ตาม แต่'เอล ราฟา'มีโอกาสชิ่งหนีทีมสาลิกาเช่นกันหากสโมสรไม่ตอบสนองข้อเรียกร้องของเขาโดยเฉพาะการได้รับมอบอำนาจในการบริหารจัดการทีมมากขึ้น รวมถึงงบประมาณเสริมทัพที่มากขึ้นเพื่อเดินหน้าไปสู่เป้าหมายของการติดเป็น 1 ใน 8 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก, การลุ้นแย่งตั๋วไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปและการคว้าแชมป์ในอนาคต


ลี ชาร์นลี่ย์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของนิวคาสเซิ่ลพยายามเสนอสัญญาใหม่ให้ ราฟา เบนีเตซ ตั้งแต่ช่วง 16 เดือนก่อนหน้านี้ แต่กุนซือชาวสเปนบ่ายเบี่ยงที่จะพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่เนื่องจากต้องการรอดูท่าทีของสโมสรว่าจะสนับสนุนเขามากน้อยเพียงใด ก่อนที่ ชาร์นลี่ย์ จะเดินหน้าการเจรจาอีกรอบตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

จากความไม่แน่นอนดังกล่าวทำให้ นิวคาสเซิ่ล เตรียมพร้อมแผนการรองรับการอำลาสโมสรของ ราฟา เบนีเตซ โดยตกเป็นข่าวว่าสนใจดึง คลิ้นส์มันน์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปหากไม่ประสบความสำเร็จในการโน้มน้าวกุนซือชาวสเปนให้อยู่ทำงานในถิ่น'เซนต์ เจมส์ พาร์ค'ต่อไป


คลิ้นส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1990 เคยเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันชุดคว้าอันดับ 3 ของศึกฟุตบอลโลกเมื่อปี 2006 ซึ่งกุนซือวัย 54 ปีว่างงานมาตั้งแต่ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2016 และเคยตกเป็นข่าวว่าถูกสมาคมฟุตบอลจีนทาบทามไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติคนใหม่ด้วย

นอกจากคลิ้นส์มันน์แล้ว นิวคาสเซิ่ล ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับกุนซืออีกหลายรายทั้ง ดาวิด ว้ากเนอร์ อดีตผู้จัดการทีม ฮัดเดอร์สฟิลด์, บรูโน่ เชเนซิโอ กุนซือ ลียง กับ จอร์จ เชซุส อดีตกุนซือของเบนฟิก้าด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด