:::     :::

ลูกชายกุลลิทประเดิมเกมทีมสำรองอัลค์ม่าร์

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
2,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซิม กุลลิท บุตรชายวัย 17 ปีของ รุด กุลลิท ตำนานลูกหนังฮอลแลนด์ลงประเดิมสนามกับ ย็อง อัลค์ม่าร์ ในเกมบุกเสมอ ทเวนเต้ 0-0 ในศึก ฮอลแลนด์ จูปิแลร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มักซิม กุลลิท ลูกชายวัย 17 ปีของ รุด กุลลิท หนึ่งในตำนานลูกหนังของฮอลแลนด์ลงประเดิมสนามกับ ย็อง อัลค์ม่าร์ ในเกมบุกเสมอ ทเวนเต้ 0-0 ในศึก ฮอลแลนด์ จูปิแลร์ลีกเมื่อวันจันทร์ ตามรายงานข่าวจาก'ฟ็อกซ์ สเปอร์ตส์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บุตรชายวัย 17 ปีของ กุลลิท เล่นตำแหน่งกองหลังเติบโตมาจากทีมเยาวชนของ อัลค์ม่าร์ ก่อนได้ทดสอบกับทีมสำรองของชุดใหญ่ครั้งแรกหลัง มิเชล ฟองค์ เทรนเนอร์ของ ย็อง อัลค์ม่าร์ ส่งลงสนามแทน โยริส คราเมอร์ ช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมเสมอ ทเวนเต้ 0-0 เมื่อวันจันทร์


รุด กุลลิท ปัจจุบันอายุ 56 ปี เคยค้าแข้งกับหลายสโมสรทั้ง เฟเยนูร์ด, พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, มิลาน, ซามพ์โดเรีย และ เชลซี โดยสร้างชื่อช่วงที่ค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง-ดำและประสบความสำเร็จร่วมกับทีมชาติฮอลแลนด์จากการคว้าแชมป์ยูโร 1988

'การลงเล่นเกมแรกเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก มันไม่รบกวนผมว่าเป็นลูกใคร ผมคือ มักซิม และผมจะทำงานหนักเพื่อก้าวไปข้างหน้า'มักซิม กล่าวกับ'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'หลังการลงประเดิมสนาม

มักซิม กุลลิท เป็นหนึ่งในแข้งสายเลือดใหม่ของวงการลูกหนังฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นสายเลือดของบรรดาตำนานลูกหนังดัตช์เหมือน จัสติน ไคลเวิร์ต บุตรชายของ พาทริค ไคลเวิร์ต ซึ่งน่าสนใจว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จเหมือนรุ่นคุณพ่อมากน้อยเพียงใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด