:::     :::

เป๊ปไม่ยืนยันเดอบรอยน์พลาดตลอดซีซั่นนี้หรือไม่

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ไม่ยืนยันชัดเจนว่า เควิน เดอ บรอยน์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หรือไม่หลังมิดฟิลด์วัย 27 ปีบาดเจ็บเอ็นหลังเข่าจากเกมล่าสุด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ระบุว่าจะไม่ใช้งาน เควิน เดอ บรอยน์ ลงทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนฯยูไนเต็ด บนเวทีพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธนี้ แต่ไม่ยืนยันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมจะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากอินเดเพนเดนท์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดอ บรอยน์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมชนะ สเปอร์ส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนมีข่าวลือว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีอาจจะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ซึ่ง'เป๊ป'แบ่งรับแบ่งสู้ยอมรับว่าต้องรอดูอาการของนักเตะแบบวันต่อวัน 

'ผมไม่รู้ เราจะได้เห็นกัน'กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ เดอ บรอยน์ 'มันเป็นปัญหาของกล้ามเนื้อและเราจะเห็นในวันต่อๆไป แต่วันพรุ่งนี้จะไม่พร้อมลงเล่น'


เดอ บรอยน์ เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ แมนฯซิตี้ ซีซั่นที่ผ่านมา แต่พลาดการลงเล่นหลายนัดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกหลังจากการบาดเจ็บเข่า ก่อนจะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าตอนนี้มิดฟิลด์วัย 27 ปีต้องฝึกซ้อมเรียกความฟิตโดยมีการดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นตามมา

'ใช่ โชคไม่ดีที่มันเป็นอาการบาดเจ็บอีกจุดหนึ่งและอีกจุด เป็นปัญหากล้ามเนื้อ เขามีสองหรือสามจุด'

'ในอังกฤษ คุณไม่มีเวลาเตรียมตัว คุณต้องเล่นทุกๆ 3 วัน นั่นไม่ใช่แนวทางที่ดีนัก คุณต้องทำให้ดีตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น'


'ตอนนี้ เขาต้องให้ความสนใจเกี่ยวกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ถ้าเขาสามารถเล่นได้อีกหนึ่งหรือสองเกมในซีซั่นนี้และฤดูกาลหน้าก็ทำให้ดีตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น'

'เขามีครอบครัวที่น่ารักและมีการจัดระเบียบอย่างดีเยี่ยม, ครอบครัว, การฝึกซ้อม, การพักผ่อน เราจะพูดกับเขาเพื่อความปลอดภัยเพื่อให้ลงตัว นั่นเป็นสิ่งที่ผมกำลังพยายามและทำ'กวาร์ดิโอล่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด