:::     :::

'ลอง'เผยอนาคตกับอีเกิ้ลส์ไม่ชัดเจน

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ลอง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 34 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่ายังลังเลกับการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่าจะเล่นต่อไปหรือรีไทร์

คริส ลอง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์ยังไม่ยืนยันความชัดเจนเรื่องอนาคตของตนเองแม้ว่ายังมีสัญญาอีกหนึ่งปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลอง เพิ่งอายุครบ 34 ปีเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมายอมรับกับ จาร์เร็ตต์ เบลล์ ผู้สื่อข่าว'ยูเอสเอ ทูเดย์'ว่า'ผมค่อนข้างลังเล แต่ดูจากสิ่งที่พวกเขากำลังจะทำมันทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับผมในเมืองที่ผมชื่นชอบและเราจะได้เห็นกัน'

ตามรายงานข่าวระบุว่า ลอง ไม่ได้เจาะจงกล่าวถึงเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่การตัดสินใจน่าจะขึ้นอยู่กับเรื่องเงินซึ่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 34 ปีมีกำหนดรับค่าจ้าง 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2019


ลอง เคยกล่าวผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่ายังต้องการเล่นต่อ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจแบบชัดเจนและดูเหมือนว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์ไม่รู้สึกถึงแรงจูงใจในการร่วมกิจกรรมช่วงปิดซีซั่นโดยสมัครใจเป็นเวลา 10 วันในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ 

'ผมไม่รู้สึกอยากไปร่วมกิจกรรมช่วงปิดซีซั่น เราคงจะได้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น ถ้าหากมีสถานที่ใดที่จะทำให้คุณพยายามทำอีกครั้ง มันคือ ฟิลลี่ แต่มันเป็นเรื่องยาก'ลอง ยอมรับ

อีเกิ้ลส์ เพิ่งขยายสัญญา 3 ปีกับ แบรด้อน แกรห์ม ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและดึง วินนี่ เคอร์รี่ จากฟรีเอเจนต์กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี รวมถึง ดีเร็ค บาร์เน็ตต์ อดีตดราฟท์รอบแรกปีก่อนที่กำลังจะฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บ แต่คาดว่า ฟิลลี่ น่าจะดราฟท์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ เพิ่มเติมในปีนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด