:::     :::

บุสเก็ตส์เผยขอคว้าแชมป์ลีกาในบ้านเสาร์นี้

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่าตั้งเป้าคว้าแชมป์ลีกาเพื่อฉลองร่วมกับแฟนบอลใน'คัมป์ นู'วันเสาร์นี้

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า รู้สึกแฮปปี้กับการบุกคว้าชัยชนะเหนือ อลาเบส 2-0 พร้อมตั้งเป้าหมายคว้าแชมป์ลีกาฉลองร่วมกับแฟนบอลที่'คัมป์ นู'ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ทะยานหนี แอตเลติโก มาดริด เพิ่มเป็น 12 คะแนนและจะคว้าแชมป์ลีกาสมัยที่ 26 ถ้าหากคว้าชัยชนะเหนือ เลบันเต้ ในการเล่นที่'คัมป์ นู'วันเสาร์นี้ แต่ทีมอาซูลกราน่ามีโอกาสคว้าแชมป์ตั้งแต่คืนวันพุธนี้ได้เช่นกันหาก แอตเลติโก มาดริด พลาดท่าพ่าย บาเลนเซีย คารัง'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' 

'เรามีความสุขมากกับชัยชนะที่มีความหมายครั้งนี้และสำหรับการทำงานมาตลอดฤดูกาล เราต้องการให้เกมในวันเสาร์นี้เป็นการฉลองแชมป์ในบ้านร่วมกับแฟนบอลของเรา'บุสเก็ตส์ ยืนยัน 


ก่อนมิดฟิลด์ทีมอาซูลกราน่าจะกล่าวถึงการเล่นกับ อลาเบส เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาว่า'เรารู้ว่าพวกเขาสร้างระบบเกมป้องกันที่เหนียวแน่นมากและมันเป็นเรื่องยากที่จะหาช่องเจาะเข้าทำประตู แต่เรายังมีโอกาส 2 หรือ 3 ครั้ง เราเล่นไปตามเกมของเรา ในที่สุดมันก็เป็นเรื่องของเวลา'

บุสเก็ตส์ ยังกล่าวถึงเกมระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ บาเลนเซีย ในคืนวันพุธนี้ซึ่งมีผลต่อการคว้าแชมป์ลีกาของทีมอาซูลกราน่าโดยตรงว่า'เรากำลังรอดู แต่เราอยากคว้าแชมป์ในบ้านมากกว่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด