:::     :::

บัลเบร์เด้แฮปปี้จ่อคว้าแชมป์ลีกาสมัยสอง

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์หลังเกมบุกชนะ อลาเบส 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยบ่งบอกถึงความสุขชัดเจนหลังทีมอาซูลกราน่ากำลังจ่อจะคว้าแชมป์ลีกาซีซั่นนี้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ชาวบาสโก้ที่จ่อคว้าแชมป์ลีกาสมัยที่ 2 ร่วมกับ บาร์เซโลน่า หลังนำทีมอาซูลกราน่าบุกชนะ อลาเบส 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาให้สัมภาษณ์สื่อหลังเกมอย่างมีความสุขหลังกำลังนำต้นสังกัดพุ่งชนเป้าหมายด้วยการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

บัลเบร์เด้ เคยคว้าแชมป์ กรีซ ซูเปอร์ลีกกับ โอลิมเปียกอส มาแล้ว 3 สมัยในปี 2009, 2011 กับ 2012 และนำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ลีกาซีซั่นก่อนและกำลังจะประสบความสำเร็จด้วยการนำทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าสอยแชมป์ลีกเมืองกระทิงอีกหนึ่งสมัยในฤดูกาลนี้ 

'มันเป็นความสุขที่น่าเหลือเชื่อเพราะลีกาเป็นการแข่งขันที่บอกคุณว่าคุณเป็นอย่างไรและคุณเป็นใครและทำเครื่องหมายคุณตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาที 90'เทรนเนอร์ชาวบาสโก้ให้สัมภาษณ์สื่ออย่างมีความสุข

เมื่อถูกถามว่าต้องการคว้าแชมป์วันนี้ (วันพุธ) หรือ วันเสาร์ที่ 'คัมป์ นู'เทรนเนอร์บาร์ซ่าตอบทันทีว่า'ผมชอบนะที่คุณถามคำถามนี้ หากพวกเขาทำเพื่อผมในเดือนสิงหาคม มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ การเป็นแชมป์ ผมรู้ว่า อัตเลติโก จะสู้จนกว่าจะถึงที่สิ้นสุด แม้ว่าพวกเขาจะมีเกมยาก ผมจะดู บาเลนเซีย (คู่แข่งในนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์) แต่ผมคงไม่คิดอะไรไปมากกว่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด