:::     :::

บอสเรือเห็นใจโอเล่จิตตกผลงานเน่า

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
1,956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ อย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า สวมบทเทรนเนอร์ผู้มากประสบการณ์ให้กำลังใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังจิตตกเรื่องผลงานไม่เป็นสับปะรดว่า เกินขึ้นได้กับทุกคนหากเราเจ๋งจริงก็ผ่านได้ แต่หากของเก๊ก็ตัวใครตัวมัน

โซลชา ทำบอลแพ้มา 6 จาก 8 นัดหลังสุดทุกรายการ จนบรรยากาศในห้องแต่งตัว 'ปีศาจแดง' คุกรุ่นมาอีกครั้งถึงขั้นขู่ขายนักเตะทัศนคติแย่ 

อย่างไรก็ตามฐานะผ่านร้อน ผ่านหนาวมากับหลายค่าย กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าการสร้างทีมฟุตบอลให้มั่นคงต้องการเวลา สำหรับ โซลชา ก็เช่นกัน นั้นความความหวังจากบอร์ดและแฟนบอลควรใจเย็นกว่านี้ 


โซลชา ผู้น่าสงสารในสายตาเป๊ป

"ทุกคนต่างต้องการเวลา ในโลกลูกหนัง ยิ่งกับตำแหน่ง ผจก.ทีม ทั้งนี้ผมอยู่ในจุดเดียวกับ โซลชา ผมเข้าใจอย่างสมบูรณ์แบบ ต่อคนที่นั่งเก้าอี้ตัวนั้น"

"เราเหล่าเทรนเนอร์ล้วนรู้สึกโดดเดี่ยว ดังนั้นผมจึงรู้สึกถึงความคิดเขาเมื่อทำหน้าที่ เรื่องพรรค์นี้เกิดได้กับหัวหน้าผู้ฝึกสอนทุกคนทั้งวงการ นั่นคือเรื่องจริง เอาเป็นว่าผมสนับสนุนการทำงานของเขา" 

ทั้งนี้เรื่องที่ว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่ยังเหยียดหยาม แมนฯ ซิตี้ ว่าก็แค่ทีมลูกหนังเพื่อนบ้านน่ารำคาญนั้น กวาร์ดิโอล่าพยายามเข้าใจว่าเพราะกองเชียร์กลัวจะสูญเสียสถานะมหาอำนาจเบอร์ 1 ประจำเมือง 

กวาร์ดิโอล่าชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอด 2 ครั้งหลังฐานะทีมเยือนในลีก

"เหตุผลที่เป็นเช่นนั้นเพราะสโมสร แมนฯ ซิตี้ เติบโตอย่างมากรอบทศวรรษที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เราอาจเป็นทีมที่เผชิญช่วงเวลายากลำบาก ทว่าขุมกำลัง 'เรือใบสีฟ้า' ตลอด 10 ปีหลังทำให้ดาร์บี้ แมตช์ สูสีขึ้น" 

"เอาเฉพาะ 3 ฤดูกาลหลังสุดที่ผมมารับตำแหน่ง เราก็สร้างผลงานดีกว่าพวกนั้น แต่สำหรับเกมนี้มาเยือนเพื่อล่าแชมป์ ไม่ได้วางเป้าเพื่อพิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด" 

"ผมไม่จำเป็นต้องสร้างทฤษฎีใดๆ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดในอดีตจะส่งผลถึงอนาคต เพราะทุกๆเกมมีรายละเอียดแตกต่าง" 

แมนฯ ซิตี้ จะขึ้นจ่าฝูงหากชนะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันนี้ ( 24 เม.ย.) โดยตลอดการทำงานของ เป๊ป มาเล่นฐานะทีมเยือนพบ ยูไนเต็ด สามารถชนะได้ทั้งสองหน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด