:::     :::

เรือกังวลซาเน่ชิ่งซบเสือใต้

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
2,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ เริ่มวิตกเกี่ยวกับจับ ลีรอย ซาเน่ ปีกหนุ่มเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทว่าไม่มีความคืบหน้าใดมาหลายสัปดาห์แล้ว จนมีกระแสว่า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจบุนเดสลีกา เยอรมัน แอบทาบทามทางลับอยู่ด้วย

รายงานจาก 'เมโทร' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าแม้ปีกวัย 23 ปี จะเหลือสัญญาจนถึง มิ.ย.2021 ทว่า ซิตี้ ต้องการรักษาไว้เป็นแกนหลักที่แข็งแกร่งในอนาคต จึงเรียกให้เอเยนต์เข้ามาหารือเกี่ยวกับดีลใหม่ 

เดิมทีมีแค่เรื่องค่าเหนื่อยเท่านั้นที่สโมสรเสนอเพิ่มจาก 90,000 ปอนด์/สัปดาห์ ไปเป็น 120,000 ปอนด์/สัปดาห์ ทว่าทาง ซาเน่ ต้องการถึง 1.5 แสน ปอนด์/สัปดาห์ โต๊ะเจรจาจึงต่อ-รองอยู่ 


อยู่ซิตี้เป็นสำรอง แต่หากไป บาเยิร์น การันตีตัวจริงแถมใส่เบอร์#10

อย่างไรก็ตามปัจจัยเรื่องบทบาทช่วงหลังของปีกดีกรีทีมชาติเยอรมันซึ่งหลุดเป็นสำรองของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ แบร์นาร์โด ซิลวา เกิดบ่อยขึ้น ส่งผลให้ผลงานตกจากเดิมมาเหลือ 15 ประตู, 18 แอสซิสต์ จากการลงแข่ง 43 นัด ทุกรายการ 

เมื่อบวกความสนใจจาก 'เสือใต้' ที่มองหาทายาทของ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องก์ ริเบรี่ แล้วถูกใจ ซาเน่ อย่างมาก ทำให้มีการส่งตัวแทนมาคุยนอกรอบกับบิดานักเตะให้ชะลอการต่อสัญญาออกไปก่อน รอจนตลาดซัมเมอร์ ซึ่ง บาเยิร์น จะลองทาบดู 

น่าสนใจว่าท้ายสุดฤดูกาล 2019-20 ซาเน่ จะสวมเครื่องแบบใด? ทั้งนี้ราคาประเมินจากเว็บไซต์ ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต อยู่ที่ 100 ล้าน ยูโร ( 89 ล้าน ปอนด์)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด