:::     :::

ไร้กำลังตร.ปราม'แมนฯดาร์บี้'วางมวย

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฝ่ายจัดการแข่งขันของสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตัดสินใจไม่ขออนุเคราะห์กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.มหานคร แมนเชสเตอร์ เพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นกรณีพิเศษ เพื่อป้องปรามเหตุไม่คาดฝันใน แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ พุธนี้ ( 24 เม.ย.) เพราะเชื่อวินัยแข้งทั้ง 2 ทีม

'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีรายงานว่า แม้ฝ่ายจัดฯ มีบทเรียนจากการพบกันของ แมนฯ ยูไนเต็ด - แมนฯ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลก่อนซึ่งผลปรากฎว่า 'เรือใบสีฟ้า' คว้าชัย 2-1 แต่อารมณ์เดือดในสนามยังค้าง ทำให้ผู้เล่น-สตาฟฟ์ ทั้งสองฝ่ายรร่วม 20คน ก่อเหตุตะลุมบอนกันบริเวณอุโมงค์เข้าห้องแต่งตัวเป็นภาพไม่งาม 

ไม่มีตำรวจพิเศษมาห้ามกรณีอาจวางมวยระหว่าง 2 ทีม

อย่างไรก็ดีนั่นคือเหตุในยุค ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วกุนซือรายนี้บุคลิกสายล่อฟ้ากวนประสาท เป็นคนจุดชนวนเรื่องเพราะไม่พอใจที่ขุมกำลัง ซิตี้ ดีใจเสียงดังจนเสียงทะลุถึงล็อคเกอร์ รูม ยูไนเต็ด 

แต่ตอนนี้ ยูไนเต็ด มี ผจก.ทีมแสนดีอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียน ทั้งบุคลิกภาพ การวางตัว ต่างกับ 'สเปเชี่ยล วัน' หลายขุม น่าจะป้องปรามอารมณ์ลูกน้องได้ดีกว่า หากเกิดเรื่องไม่คาดฝัน 

อย่างไรก็ตามนี่จะเป็นครั้งแรกในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่มีการนำรั้วตาข่ายความสูง 6 ฟุต มาขึงกั้นระหว่างโซนแฟนบอลเจ้าถิ่น-ทีมเยือน ป้องกันการยั่วยุหรือปาสิ่งของ หลังจากมาตรการนี้ได้ผลในเกมยุโรป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด