:::     :::

แรปเตอร์สเข้ารอบ2เซ่นลาวรี่เจ็บนิ้ว

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตรอนโต แรปเตอร์ส กรุยทางผ่านเข้ารอบสอง เพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก หลังจากปิดซีรี่ส์ 4-1 เกม ด้วยการชนะ ออร์แลนโด แมจิค 115-96 คะแนน ทว่าเรื่องกังวลคืออาการบาดเจ็บนิ้วนางข้างขวาของการ์ดแม่ทัพ คายล์ ลาวรี่

เกมที่ 5 ของซีรี่ส์ ณ สกอเตีย แบงก์ อารีน่า รังเหย้า แรปเตอร์ส ปรากฎว่า ลาวรี่ นิ้วมือส้นตั้งแต่ควอเตอร์#2 จังหวะลูกบาสฯ พุ่งแรงมาโดน ต้องให้ทีมแพทย์ปฐมพยายาลเบื้องต้นก่อนหายสู่ล็อคเกอร์ รูม เพื่อดูอาการละเอียดตอนเหลือเวลา 2:41 ครึ่งแรก 

ทั้งนี้เจ้าตัวยังสามารถกลับมาแข่งได้ครึ่งหลัง ใช้เวลาตลอดเกมไป 26 นาที ทำได้ 14 คะแนน, 9 แอสซิสต์และ 4 รีบาวน์ด โดยในการแถลงข่าวหลังเกมต้องสวมเครื่องป้องกันขึ้นเวทีอัพเดทอาการ  

"มันก็ส้นขึ้นมา แต่เวลานี้โอเคแล้ว ผมดึงให้มันเข้ารูปจากนี้มีเวลา 2-3 วันให้ได้ฟื้นตัว แล้วหวังว่าในเกมเปิดซีรี่ส์ รอบต่อไปจะดีขึ้น ขอให้ดีขึ้นกว่านี้ทีเหอะ" การ์ดวัย 33 ปี กล่าวถึงเป้าหมายหายทันเจอกับ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส คู่แข่งรอบต่อไป 

ลาวรี่ หวังหายทันเจอ 76เซอร์ส เปิดซีรี่ส์

"เรารู้ตัวเองว่าคือใคร แล้วสามารถทำอะไรได้บ้าง ดังนั้นหน้าที่คือลงไปแข่ง วันแล้ววันเล่า เกมแล้วเกมเล่า การครองบอลหนแล้วหนเล่า ต้องรักษาความสม่ำเสมอไม่มาก ไม่น้อยเกินไป ลงสนามแล้วทำหน้าที่ตัวเอง" 

ลาวรี่ เป็นคีย์แมนของ แรปเตอร์ส ในซีรี่ส์รอบแรก แม้นัดเปิดหัวจะสถิติฟิลด์โกล 0-7 ทว่าเมื่อจบ 5 เกมเหนือ ออร์แลนโด แมจิค ผลงานเฉลี่ย 14.8 คะแนน (ฟิลด์โกล 61%), 8.8 แอสซิสต์ และ 4.3 รีบาวน์ด 

สำหรับกำหนดแข่งขันเพลย์ออฟ รอบสอง ยังไม่ระบุออกมาคาดว่าจะเป็นกลางสัปดาห์หน้า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด