:::     :::

เอ็มบีดโม้แหลก76เซอร์สเก๋าขึ้นเยอะ

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ได้ทีคุยเขื่องเมื่อสามารถปราบ บรู้กลิน เน็ตส์ 4-1 เกม ซีรี่ส์ ผ่านเขาสู่เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันออก ว่าต้นสังกัดของเขามีพัฒนาการต่อเนื่องทั้งความเขี้ยวในโพสต์ ซีซั่น หรือภาพรวมฝีมือ

76เซอร์ส ปิดซีรี่ส์นี้ในเกมที่ 5 เมื่อไล่ต้อนคู่แข่ง 122-100 คะแนน นับเป็นการเข้าบ้านยาวตลอดสี่นัดหลังสุดหลังจากปราชัยแมตช์เปิดหัว โดยสามารถทำคะแนนรวมได้ถึง 612 แต้ม 

ฐานะกัปตัน เอ็มบีด จึงคำรามในงานแถลงข่าวหลังเกมบอกทีมมีวุฒิภาวะขึ้นเยอะ "นั่นคือสิ่งที่เราคิดกันว่าสามารถเอาชนะตลอดทุกนัดที่เหลือ (หลังแพ้เกมแรก)" 

เซนเตอร์วัย 25 ปี แม้จะพลาดแข่งเกมที่ 3 ของซีรี่ส์เพราะเจ็บเข่าซ้าย แต่ผลงานสองนัดหลังค่าเฉลี่ยสุดยอด 27 คะแนน, 14.5 รีบาวน์ด, 4.5 แอสซิสต์และสามบล็อค

เอ็มบีดกับสิ่งที่เห็นในพัฒนาการจากเพลย์ออฟปีก่อน

"อันที่จริงแล้วยังมีอีกหลายทีมเจ๋งในลีก แล้วเรากำลังจะได้เผชิญหน้าหนึ่งในนั้นรอบต่อไป มันไม่ง่ายแน่ รวมถึง มิลวอลกี้ หรือ บอสตัน ก็ด้วย และจากนั้นเมื่อต้องดวลกับคู่แข่งจากฝั่งตะวันตก ก็หินกว่าเก่า"

"คงเพราะเราโดนขโมยเกมแรกไปก่อน แต่ก็ทราบศักยภาพของทุกคนว่าเปี่ยมความสามารถ แล้วนั่นคือสิ่งที่ต้องงัดออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการชนะในทุกๆนัดจากนั้น"

สำหรับรอบต่อไป 76เซอร์ส ต้องเจอด่านหิน โตรอนโต แรปเตอร์ส ดีกรีมือสอง ตะวันออก เริ่มประเดิมซีรี่ส์อังคารที่ 30 เม.ย.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด