:::     :::

"สี ธู อ่อง"หวังรักษาฟอร์มเก่งช่วยฉลามคว้าชัยต่อเนื่อง

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สีธูอ่อง แนวรุก ทีมชาติ เมียนมา สโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com โดยหวังจะพัฒนาตัวเอง รวมถึงรักษาฟอร์มการเล่นที่ดี เพื่อช่วยทีมเอาไว้ให้ได้ หลังล่าสุด เพิ่งจะสวมบทซูเปอร์ซับ ลงมายิง 1 ประตู และ ทำ 1 แอสซิสต์ ช่วย "ฉลามชล" เปิดบ้าน เอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 7-5

สีธูอ่อง ลงมาเป็นตัวสำรอง แทนที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ในนาทีที่ 76 ก่อนจะจัดการยิง 1 ประตูในนาทีที่ 80 รวมถึงแอสซิตส์สุดสวย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+3 ให้ สิทธิโชค ภาโส เบิกสกอร์แรกในเส้นทางการค้าแข้งอาชีพ ได้สำเร็จ อีกด้วย

ซึ่งเจ้าตัว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว ว่า “ผมดีใจ ที่มีโอกาสได้ลงสนามช่วยทีม เก็บชัยชนะได้อีกครั้งในนัดนี้ ดีใจมากๆที่ยิงประตู และ ทำแอสซิสต์ ได้ในเกมเดียวกัน”

“ทุกวันในการเดินทางมาค้าแข้งในลีกไทย ผมพยายามมุ่งมั่น และ ทุ่มเท อย่างหนัก ในการฝึกซ้อม และ ทุกครั้งที่มีโอกาสลงสนาม ผมหวังที่จะรักษาผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด พัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อช่วย ชลบุรี เอฟซี ให้คว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง”

“ส่วนเกมต่อไป ที่จะพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นั้น จากที่ทราบข้อมูลมา ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีแฟนบอลเข้ามาชมการแข่งขันเยอะมากเวลาลงเล่นในบ้าน ซึ่งก็คงจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับ ชลบุรี เอฟซี แต่ทุกๆ คนก็มุ่งมั่นที่จะเดินทางไปสู้ อย่างเต็มที่ ผมเองหากได้ลงเล่นผมก็อยากจะทำผลงานออกมาให้เต็มที่ เหมือนกับทุกๆคน ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะยกทัพออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ณ สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด