:::     :::

คู่กรณีวอลตันเปิดใจทำไมฟ้องช้า

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
1,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลลี่ เทนแนนต์ โจทก์ผู้ยื่นฟ้อง ลุ้ก วอลตัน หัวหน้าโค้ช ซาคราเมนโต คิงส์ กรณีเคยลวนลามและพยายามข่มขืนเธอเมื่อกว่า 5 ปีก่อนเปิดใจว่าเหตุผลที่เธอไม่รีบแจ้งความดำเนินคดีตั้งแต่เกิดเรื่อง ก็เพราะหล่อนไม่อยากให้ภรรยาของคู่กรณีซึ่งเป็นเพื่อนของเธอเสียใจ

ความคืบหน้ากรณีอดีตพิธีกร-ผู้สื่อข่าวของเครือข่าย สเป็คตรัม สปอร์ตส์เน็ต ยื่นฟ้องต่อศาลให้เอาผิด วอลตัน จากเหตุการณ์พยายามข่มขืนเมื่อ เม.ย.2014 ขณะดำรงตำแหน่งผู้ช่วยโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส  

ล่าสุด เทนแนนต์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงสาเหตุว่าทำไมเพิ่งเอาเรื่องมาขึ้นโรงขึ้นศาล ก็เพราะหวาดกลัวอิทธิพลของ วอลตัน ในวงการ รวมถึงเกรงใจ บรี แล็ดด์ คู่ชีวิตของโค้ชขาหื่น ซึ่งเป็นเพื่อนสาวของเธอด้วย 

"ดิฉันหวาดผวามาก เมื่อใครสักคนพยายามปลุกปล้ำคุณ แล้วคิดว่าตัวเองต้องถูกข่มขืนแน่ๆ ความหวาดหวั่นสารพัดก็ตามมา แล้วฉันต้องทนอยู่กับมันมาหลายปีตั้งแต่ตอนนั้น" เหยื่อสาววัย 31 ปีกล่าว 


แถลงข่าวของ เทนแนนต์

สำหรับรายละเอียดของเหตุการณ์ วอลตัน ได้เรียกให้ เทนแนนต์ มาพบยังห้องพักส่วนตัว ณ โรงแรม โดยอ้างเรื่องเขียนคำนิยมให้หนังสือ จึงต้องการคุยแบบส่วนตัวที่ห้องพัก ทว่าเมื่อเข้าไปถึงกลับถูก วอลตัน ลวนลาม ทั้งไซร้ซอกคอ, ปากและหน้าอก โดยท้ายสุดไม่ได้ข่มขืน 

เธอรู้สึกโล่งใจเมื่อไม่ต้องพบ วอลตัน อีกเนื่องจากเขาไม่ได้อาศัย ณ ลอส แอนเจลีส จนกระทั่งปี 2016 ที่ เลเกอร์ส จ้างโค้ชหนุ่มดำรงตำแหน่งทำให้ เทนแนนต์ ต้องกล้ำกลืนฝืนทนเพราะเครื่อข่ายที่เธอทำงานด้วยเป็นหุ้นส่วน 'ม่วง-ทอง' โดยหล่อนกลั้นใจอยู่องค์กรนั้นอีก 1 ปี จนขอลาออก 

ทนายฝ่ายโจทก์ต้องการทวงความยุติธรรม

ทั้งนี้การออกมาฟ้องร้องดำเนินคดี ทางทนายฝ่ายโจทก์ไม่ได้หวังให้ วอลตัน ติดคุก แค่อยากเรียกร้องความยุติธรรม รวมถึงบำบัดความรู้สึกแก่ เคลลี่ เท่านั้น 

ฟีดแบ็คฝั่ง วอลตัน ก็ตั้งทีมกฎหมายปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนองค์กร คิงส์ ที่เพิ่งจ้างทำงานก็มีการสอบสวนความจริงเช่นกัน หากเห็นว่ามีมูลก็คงไล่ออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด