:::     :::

โควัชยันรอตัดสินอนาคตฮาเมสหลังจบซีซั่น

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร บาเยิร์น มิวนิค อธิบายเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของ ฮาเมส โรดรีเกซ กับทีมเสือใต้โดยยืนยันคำเดิมว่าจะตัดสินใจหลังจบซีซั่นนี้เท่านั้น

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ชี้แจงในการแถลงข่าวก่อนหน้านำทีมเสือใต้ลงทำศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศกับ แวร์เดอร์ เบรเมน คืนวันพุธนี้โดยเฉพาะกรณีของ ฮาเมส โรดรีเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียที่ไม่มีส่วนร่วมกับเกมถล่ม ดอร์ทมุนด์ 5-0 ว่าเป็นการเลือกทีมด้วยเหตุผลทางแท็คติก ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สถานการณ์ของ ฮาเมส ยังคลุมเครือไม่มีความชัดเจนว่า บาเยิร์น มิวนิค จะใช้สิทธิ์ตามอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะด้วยมูลค่า 42 ล้านยูโรหรือไม่หลังสัญญายืมตัว 2 ซีซั่นใกล้จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวโครแอตยังยืนยันคำเดิมว่าจะมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของนักเตะหลังจบฤดูกาลเท่านั้น 


'เราเก็บ ฮาเมส โรดรีเกซ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ออกจากเกมกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยเหตุผลทางแท็คติกและเราเป็นฝ่ายชนะ 5-0 ผมจึงต้องถามตัวเองว่า'ทำไมผมต้องเปลี่ยนอะไรด้วยล่ะ?''โควัช เปิดเผย

ฮาเมส มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตมาก่อนเกมนี้นำมาซึ่งข่าวจากสื่อเมืองเบียร์หลายสำนักที่ระบุตรงกันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียพลาดการลงเล่นเกมเยือน เบรเมน คืนวันพุธนี้ด้วยเหตุผลดังกล่าว 

เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยังกล่าวถึงเรื่องอนาคตของ ฮาเมส ซึ่งกำลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ซีซั่นว่าทุกฝ่ายจะมีการพูดกันเพื่อหาข้อสรุปหลังจบฤดูกาล

'เราจะตัดสินใจตอนที่เราลงเล่นเกมสุดท้ายของเราแล้ว เราจะพูดเกี่ยวกับตลาดนักเตะทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์'โควัช ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด