:::     :::

มาดริดพร้อมขายโอเดการ์ด20ล้านยูโร

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
1,475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพิจารณาขาย มาร์ติน โอเดการ์ด ด้วยมูลค่า 20 ล้านยูโรโดยมี อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม สนใจดึงนักเตะไปเข้าสังกัด

เรอัล มาดริด พร้อมพิจารณาปล่อยตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยนด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร ซึ่ง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม สนใจดึงนักเตะไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หลัง มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการสโมสรพูดคุยเบื้องต้นกับทีมชุดขาวก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โอเดการ์ด ย้ายมาเล่นกับ ฮีเรนวีน ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนทีมชุดขาวจะปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ วิเทสส์ ด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งในซีซั่นนี้ ซึ่งทัพ'โลส บลังโกส'จะใช้ประโยชน์จากการทำผลงานดี (ยิง 6 ประตู, 9 แอสซิสต์) ของมิดฟิลด์วัย 20 ปีขายนักเตะด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร โดยมี อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม สนใจจะดึงนักเตะไปร่วมทีม

ตามรายงานข่าวระบุว่า เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยนักเตะที่ดึงมาจาก สตรอมก็อดเซ็ต ด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านยูโรย้ายสังกัดแบบถาวร แต่ทีมชุดขาวจะทำอ็อปชั่นซื้อนักเตะกลับมาร่วมทีมเหมือนตอนที่พวกเขาปล่อย มาเรียโน่ ดีอาซ ย้ายไปค้าแข้งกับ ลียง ก่อนจะใช้สิทธิ์ตามอ็อปชั่นดึงนักเตะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 


'เอเยนต์ของผมกำลังคุยกับพวกเขา (เรอัล มาดริด) เกี่ยวกับบางเรื่อง เราจะได้เห็นว่าอะไรเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับการพัฒนาของผมและจากนั้นจะเป็นการตัดสินใจร่วมกัน'โอเดการ์ด กล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของตนเอง

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ชาวนอรืวีเจี้ยนสามารถกลับมามีส่วนร่วมในช่วงปรีซีซั่นกับ เรอัล มาดริด เพื่อให้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ทีมชุดขาวพิจารณาเรื่องบทบาทและศักยภาพของโอเดการ์ด ก่อนตัดสินใจขั้นตอนสุดท้ายเกี่ยวกับนักเตะที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2021 อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด