:::     :::

สื่อผู้ดีเผยแล้วฟานไดค์แข้งพีเอฟเอ2019

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
2,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีออกมาเปิดเผยว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอประตูฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

    การประกาศอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดี แต่เซนเตอร์แบ็กหงส์แดงนั้นได้รับการสนับสนุนจากเหล่าเพื่อนร่วมอาชีพของเขาไปในทิศทางเดียวกันว่าเป็นแนวรับที่ยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

    ดาวเตะดัตช์เป็นหนึ่งใน 6 แคนดิเดตร่วมทีมเพื่อนร่วมทีมอย่าง ซาดิโอ มาเน่, สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เอแด็น อาซาร์

    และเดลี่ เมล นั้นเปิดเผยออกมาก่อนการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ฟาน ไดค์ นั้นคือคนที่ชนะเลิศรางวัลดังกล่าวแน่นอนแล้ว ซึ่งหมายความว่ารางวัลนี้จะตกเป็นของนักเตะ ลิเวอร์พูล เป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกันหลังปีก่อนเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่คว้ามาได้

    ส่วนนักเตะหงส์แดงรายอื่นๆ ที่เคยได้รางวัลนี้มี หลุยส์ ซัวเรซ (2013-14), สตีเว่น เจอร์ราร์ด (2005-06), จอห์น บาร์นส์ (1987-88), เอียน รัช (1983-84), เคนนี่ ดัลกลิช (1982-83) และ เทอร์รี่ แม็คเดอร์ม็อตต์ (1979-80)

    สำหรับการมอบรางวัลพีเอฟเอ 2019 อย่างเป็นทางการจะมีขึ้นที่โรงแรมโกรสเวเนอร์ เฮาส์ ในกรุงลอนดอน วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด