:::     :::

คีโน่จัดหนักแข้งผีเล็งเป้าหลักป็อกบา

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562
4,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน ตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาจัดหนักใส่นักเตะรุ่นน้องชุดปัจจุบันโดยเฉพาะ ปอล ป็อกบา ที่โดนจัดหนัก

อดีตกองกลางกัปตันทีมผีแดงถูกเชิญไปเป็นผู้ร่วมรายการของช่อง สกาย สปอร์ตส์ ซึ่งก่อนเกมที่ ยูไนเต็ด ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ทาง 'คีโน่'ได้จวก ป็อกบา อย่างเผ็ดร้อน

"เป็นคนที่มีพรสวรรค์ แต่เรากำลังพูดถึงสิ่งเดิมๆครั้งแล้วครั้งเล่า หลายครั้งที่เราเห็นเขาไม่วิ่งออกตัวหรือวิ่งกลับลงไปช่วยแนวรับในเกม เขาเป็นปัญหาใหญ่ของ ยูไนเต็ด"

"แกรม (ซูเนส) เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการที่สโมสรของคุณต้องการนักเตะอาวุโสที่ดีในทีม เขาเป็นนักเตะอาวุโส เคยเล่นในรายการสำคัญๆและคว้าแชมป์สำคัญ ผมไม่คิดว่าเขาเป็นผู้นำที่เป็นตัวอย่างได้เลย ก็จากที่ผมเห็นนะ"

"ผมไม่รู้ว่าเขาชอบอะไรในสนามซ้อมหรือเขาเดินทางตอนไหน แต่เท่าที่ผมเห็น เขาเล็งไปที่ภาษากายและความทะนงตน แต่ผมกลับไม่เห็นสิ่งนั้นในผลงานของเขา สายตาไม่ได้โกหกผม"

"ผมสนใจเสมอในช่วงหลังจบเกมที่พวกเขาพูดว่า 'เราจะทำให้ดีขึ้นในเกมต่อไป' คุณคาดหวังที่จะทำให้ดีในทุกๆเกม ไม่สำคัญว่าคุณจะเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ อัลทรินแคม คุณต้องเต็มที่ในทุกๆเกม"

"ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นพฤติกรรมที่ยอดเยี่ยมในการตอบสนองของนักเตะ นี่คือนักเตะชุดเดียวกันที่หักหลัง มูรินโญ่ และพวกเขาจะทำกับ โอเล่ แน่นอน ลายจุดของเสือดาวไม่เปลี่ยนไปหรอก มีพวกที่ชอบหลอกลวงมากเกินไปที่สโมสรนี้ในการพา ยูไนเต็ด กลับไปยังจุดสูงสุด"

"แม้แต่เรื่องที่เรากำลังพูดถึงเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามจบที่ 4 แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานที่เปลี่ยนไปทั้งในและนอกสนาม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด