:::     :::

'บิ๊กเบน'เซ็นเพิ่มถึงปี2021รับ68ล้านเหรียญ

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะอยู่กับแฟรนไชส์ไปจนกระทั่งอายุ 40 หลังการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2021

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญาจนถึงปี 2021 รับทรัพย์จากสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 68 ล้านเหรียญสหรัฐและรวมถึงเงินโบนัสเซ็นสัญญา 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็คเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'บิ๊กเบน' เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2019 ซึ่งเป็นสัญญาที่เซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 87.6 ล้านเหรียญสหรัฐตั้งแต่ปี 2015 ส่วนสัญญาฉบับใหม่จะมีอายุการใช้งานจนถึงปี 2021


'ผมขอขอบคุณตระกูลรูนี่ย์ (เจ้าของทีม) และองค์กรสตีลเลอร์สสำหรับความเชื่อมั่นต่อไปในตัวผม'บิ๊กเบนกล่าวในแถลงการณ์ 'มันเป็นเป้าหมายที่จะเล่นตลอดอาชีพของผมในพิตต์สเบิร์ก นี่เป็นบ้านของผมและครอบครัวผมและพวกเรารักเมืองนี้ ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นสตีลเลอร์ในปีที่ 16 เหมือนที่ผมเคยเป็นตอนที่พวกเขาดราฟท์ผม พวกเขาจะได้รับสิ่งดีที่สุดจากผมแน่นอน'

ทั้งสองฝ่ายต่างมีแรงจูงใจที่จะทำข้อตกลงให้เสร็จสิ้นก่อนการดราฟท์ในวันพฤหัสฯที่ 25 เมษายนก่อนจะบรรลุข้อตกลงก่อนหนึ่งวัน โดยสัญญาดังกล่าวจะทำให้'บิ๊กเบน'เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างมากที่สุดอันดับ 13 ของลีกเอ็นเอฟแอลและจะทำให้โรธลิสเบอร์เกอร์อยู่กับสตีลเลอร์ไปจนอายุ 40 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด