:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"วางนโยบายอบรมโค้ช77จังหวัด

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ก้าวสู่ปีที่ 103 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายกสมาคมฯ มอบนโยบายเปิดคอร์สอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอลหลักสูตรพื้นฐาน "FA Thailand Introductory Course 2019" ให้กับบุคลากรครู ผู้ฝึกสอนอะคาเดมี และบุคคลทั่วไป 77 จังหวัดทั่วประเทศ

พล.ต.ท. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ในวันนี้เป็นวันครบ 103 ปี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 
เพื่อเป็นการสร้างรากฐานที่ดี นำไปสู่ความยั่งยืนของฟุตบอลไทย ที่มีมากว่า 103 ปี จึงขอมอบนโยบายให้มีการเปิดอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอลหลักสูตรพื้นฐาน 
"FA Thailand Introductory Course 2019" ให้กับบุคลากรครู ผู้ฝึกสอนอะคาเดมี และบุคคลทั่วไป ทั่วประเทศ 77 จังหวัด"

"เป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรผู้ฝึกสอนฟุตบอลที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาตลอด 3 ปี ถือว่าได้รับการตอบรับอย่างดี มีบุคคลหลากหลายอาชีพเข้ามาฝึกอบรมหลักสูตรโค้ช 
และเพื่อให้ทุกพื้นที่ได้มีผู้ฝึกสอนที่มีคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากล สอนเด็กๆ ให้เรียนรู้ทักษะฟุตบอล แนวคิด และวิธีการเล่นไปในทิศทางเดียวกัน 
จึงได้มอบนโยบายให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเปิดคอร์สอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอลหลักสูตรพื้นฐาน "FA Thailand Introductory Course 2019" 
ให้แก่ บุคลากรครู (ทุกสังกัด) ผู้ฝึกสอนอะคาเดมี และบุคคลทั่วไป ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศของประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย"


"ทั้งนี้ ขอให้บุคลากรครู (ทุกสังกัด) ผู้ฝึกสอนอะคาเดมี และบุคคลทั่วไป ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศของประเทศไทย ที่มีความสนใจเข้าร่วมอบรมหลักสูตรดังกล่าว เตรียมความพร้อมและติดตามประกาศการรับสมัคร
 และคุณสมบัติของผู้อบรม จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในเร็วๆ นี้" 

อนึ่ง ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีผู้ฝึกสอนที่ผ่านการอบรมหลักสูตรเบื้องต้น หรือ FA Thailand Introductory Course กว่า 2,000 คน 
ซึ่งผู้จบหลักสูตรสามารถต่อยอดสู่การอบรมผู้ฝึกสอนในคอร์สต่างๆ ที่สูงขึ้นได้ และสามารถทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนทีมในยูธ ลีก เช่นเดียวกับการทำหน้าที่สอนเด็กๆ ให้เรียนรู้ทักษะฟุตบอล แนวคิด และวิธีการเล่นไปในทิศทางเดียวกัน
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด