:::     :::

มาเกฯเชียร์'ป็อก'เร่งซบมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562
1,919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด และทีมชาติฝรั่งเศส เห็นดีเห็นงามด้วยว่าหากราชันชุดขาวจะได้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมงานตลอดซัมเมอร์ 2019 เพราะดาวเตะคนนี้คุณภาพคับแก้ว รัศมีดาราก็ถึงกัน

ฟีดแบ็คจากการที่ 'เล กิ้ป' นสพ.กีฬาคุณภาพเมืองน้ำหอมรายงานปัญหาภายในแคมป์ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่าง ป็อกบา กับคนในองค์กรว่าใกล้ถึงจุดสิ้นสุดดราม่าเมื่อนักเตะเปรยกับทีมเมตว่าหลังจบฤดูกาลนี้เผ่นแน่  

ทำให้ มาเกเลเล่ ฐานะรุ่นพี่เฟร้นช์แมนมองว่าหากอยู่กับ 'ปีศาจแดง' แล้วมันร้อน ก็มาหาที่ร่มเย็นใต้ชายคา ซานติอาโก เบร์นาเบว ดีกว่า 

"ปัจจุบันต้องบอกว่า ซีเนดีน ซีดาน คือเทรนเนอร์ที่สมบูรณ์แบบกับ เรอัล มาดริด หมอนี่คือบุคคลต้นแบบ" อดีตห้องเครื่องทีมเมต 'ซิซู' กลาวกับ สถานีวิทยุ มาร์ก้า  

ส่วนเรื่องการซื้อ-ขายที่ 'โลส บลังโกส' ตกเป็นข่าวกับ ป็อกบา และ คีลิยัน เอ็มบั้ปเป้ ของ เปแอสเช ทาง มาเกเลเล่ บอกว่าขอเหมาทั้งสองคน 


รุ่นพี่เชียร์ใหญ่

"ผมชอบทั้งคู่เลย หากเป็นผมเซ็นแบบเหมาแน่ แต่มันคงยุ่งยากเพราะ เปแอสเช คงไม่อยากขาย เอ็มบั้ปเป้ ในตอนนี้ แต่กับ ป็อกบา ถือว่าคือตัวเลือกที่เข้าท่าสำหรับ มาดริด" 

"เพราะเล่นกับ ยูไนเต็ด หมอนั่นต้องแบกทั้งทีม แต่ที่นี่เรามีคนคอยสนับสนุน เฉกเช่นเดียวกับ เอแด็น อาซาร์ เขาก็คือทุกสิ่งทุกอย่างของ เชลซี" 

"แต่หากย้ายมา มาดริด ทุกอย่างเปลี่ยนไปเพราะแตะละตำแหน่งมีคนรับผิดชอบ คุณแค่ทำหน้าที่เฉพาะทางตามที่ถนัด" 

เหตุผลสำคัญที่ ป็อกบา ต้องลาโอลด์ แทรฟฟอร์ด คือทีมมีโอกาสสูงในการพลาดโควตา ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาล 2019-20 จนอาจมาหักเงินค่าเหนื่อยของเขา อีกทั้งคุณภาพทีมเมต และการจับผิดจากสื่อมวลชน ล้วนเป็นเรื่องกวนใจกองกลางเชิงสูงจนอยากแยกย้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด