:::     :::

'ซน'ผิดหวังพลาดบู๊อาแจ็กซ์แต่เชื่อเพื่อนทำได้

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสียใจและผิดหวังที่พลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกกับ อาแจ็กซ์ แต่ก็เชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีมว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี

สเปอร์ส มีสองเกมในรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รออยู่ เริ่มจากพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญลอนดอนดาร์บี้เจอกับ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้ ซึ่งมีผลต่อการลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก จากนั้นก็จะเจอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นัดแรก รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคาร

ซน ซึ่งยิงสามประตูใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งสองทีมในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่จะพลาดนัดแรกกับ อาแจ็กซ์ เพราะติดโทษแบน กล่าวว่า "ผมพยายามที่จะคิดบวก แต่การพลาดลงเล่นรอบรองชนะเลิศ ทำให้ผมเสียใจและผิดหวังมาก"
"แต่ผมเป็นคนที่มองแง่ดี ผมรู้สึกสบายใจมากกับเพื่อนร่วมทีม บางทีการที่ผมนั่งดูเกมบนอัฒจันทร์อาจจะกังวลมากกว่าการได้ลงเล่น แต่ผมเชื่อใจทีมของผม เชื่อใจเพื่อนร่วมทีม เชื่อใจสนามแห่งนี้ ดังนั้นผมจึงไม่กังวลอะไร"
"เกมวันเสาร์จะมีควาสำคัญมากสำหรับผม ผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อพาทีมเก็บสามคะแนน แล้วหลังจากนั้นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกจึงเป็นด่านต่อไป"
"ผมต้องการลงเล่นทุกเกม ผมคือคนที่สนุกกับเกมฟุตบอล และแน่นอนว่าผมต้องการเล่นรอบรองชนะเลิศ มันคือเกมแรกของทีมและของผมเองเช่นกัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด