:::     :::

ซีดานเห็นต่างสโมสรอยากเก็บอีสโก้ใช้งานต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน ยังต้องการค้าแข้งอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป แม้จะมีข่าวว่าจะบอร์ดบริหารจะต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมก็ตาม

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยังมีความคิดเห็นแตกต่างจากสโมสรโดยเฉพาะกรณีของ อีสโก้ อาลาร์กอน เนื่องจากซีดานต้องการเก็บมิดฟิลด์วัย 26 ปีไว้ใช้งานต่อ ขณะที่ฝ่ายบริหารหวังจะปล่อยนักเตะออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจากสื่อเมืองกระทิงระบุว่าฝ่ายบริหารมาดริดต้องการขาย อีสโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาเงินสมทบทุนสำหรับการสร้างทีมใหม่ แต่ตรงข้ามกับความประสงค์ของ ซีดาน ที่ต้องการให้นักเตะเล่นอยู่กับทีมชุดขาวต่อไป ซึ่งตรงกับความปรารถนาของมิดฟิลด์วัย 26 ปีที่ไม่ต้องการย้ายทีมหลังแนวความคิดเปลี่ยนไปจากเดิมเพราะกำลังจะเป็นพ่อคนครั้งแรก

อีสโก้ ยังมีสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงปี 2022 เขามีโอกาสลงสนามในช่วงที่มาดริดยังมี ซานติอาโก้ โซลารี่ เป็นเทรนเนอร์เพียง 18 เปอร์เซนต์ ก่อนที่จะเปลี่ยนเทรนเนอร์มาเป็น ซีดาน ซึ่งชื่นชอบนักเตะเป็นทุนเดิมและเปิดโอกาสให้นักเตะลงสนามมากขึ้น

อย่างไรก็ตามบอร์ดมาดริดยังมีแผนที่จะขาย อีสโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าค่าตัวจะตกลงมาจาก 90 ล้านยูโรเหลือเพียง 60 ล้านยูโร โดยมีข่าวว่า แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยแสดงความสนใจนักเตะก่อนหน้านี้ แต่ตรงข้ามกับความต้องการ ซีดาน รวมถึงนักเตะที่หวังจะอยู่กับทีมต่อไปด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด