:::     :::

ผีผ่าทีมเล็ง5แข้งใหม่'ริชาร์ลิซอน'ติดโผ

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
6,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก เตรียมเดินหน้าผ่าทีมในช่วงซัมเมอร์ด้วยการนำเข้าแข้งใหม่ 5 ราย หนึ่งในนั้นคือ ริชาร์ลิซอน ตัวรุกของเอฟเวอร์ตัน

เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษรายงานว่าแม้ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีข่าวพัวพันกับ เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาโดยตลอด แต่ช่วงหลังเริ่มให้ความสนใจในตัว ริชาร์ลิซอน แข้งตัวเก่งของเอฟเวอร์ตันที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรุกโดยเฉพาะริมเส้น

ริชาร์ลิซอน เพิ่งย้ายจากวัตฟอร์ดมาเล่นให้เอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ก่อนทำผลงานยอดเยี่ยมนำเป็นดาวซัลโวของทีมที่ 14 ประตู และเพิ่งฟาดประตูสุดสวยในเกมที่ทอฟฟี่สีน้ำเงินเปิดรังกูดิสัน ปาร์ค เอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบาร์เซโลน่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ชื่อของ ริชาร์ลิซอน ถูกกล่าวถึงในการพูดคุยเรื่องเสริมทัพของบอร์ดบริหารผีแดงเพราะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมทั้งอายุเพียง 21 ปี มีดีกรีทีมชาติบราซิล และปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้แล้ว

นอกจากตำแหน่งตัวรุกที่เล็งทั้ง ซานโช่ และ ริชาร์ลิซอน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือผีแดงยังต้องการแบ็กขวา, เซนเตอร์ฮาล์ฟ และกองกลางอีก 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมแล้ว 5 รายสำหรับการผ่าตัดทีมเพื่อกลับมาลุ้นความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลหน้า 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด