:::     :::

การันตีหงส์โถ2ขั้นต่ำจับชปล.ปีหน้า

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
6,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีกได้รับการการันตีให้อยู่ในโถที่สูงขึ้นกว่าเดิมสำหรับการจับสลากแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าหลังมีผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

ในช่วงต้นฤดูกาล ลิเวอร์พูล ต้องอยู่ในกลุ่มแห่งความตายเพราะมีทั้งปารีส แซงต์-แชร์กแมง และนาโปลี รวมถึง เร้ดสตาร์ เบลเกรด เพราะเป็นเพียงทีมจากโถ 3 ทำให้ต้องลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดสุดท้ายที่เปิดบ้านเอาชนะนาโปลีไปได้หวุดหวิด 1-0 

แต่ในฤดูกาลหน้า ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะได้อยู่ในโถ 2 เป็นอย่างน้อยเพราะฤดูกาลนี้มีผลงานดีในเวทียุโรปที่เข้าถึงรอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกรายการที่ขับเคี่ยวกับแมนฯ ซิตี้อย่างเข้มข้น 

เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสพาทีมขยับไปอยู่โถ 1 ในการจับสลากฤดูกาลหน้าหากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการใดรายการหนึ่งในฤดูกาลนี้ซึ่งจะทำให้ค่าสัมประสิทธิ์ใกล้เคียงกับทีมหัวแถวของยุโรปมากยิ่งขึ้น 

ตอนจบฤดูกาลที่แล้ว ค่าสัมประสิทธิ์ของลิเวอร์พูลอยู่ที่ 62.000 แต่ปัจจุบันที่ทีมเข้ารอบตัดเชือกชปล. ฤดูกาลนี้ ค่าสัมประสิทธิ์ พุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 86.000 เป็นการการันตีได้อยู่ในโถ 2 แน่นอนแล้วและจะขึ้นไปโถ 1 หากคว้าแชมป์ลีกหรือยุโรปได้สำเร็จ  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด