:::     :::

'เดอบีค'ไม่เห็นด้วยอาแจ็กซ์เหนือกว่าสเปอร์ส

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
1,712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ไม่เห็นด้วยที่หลายคนมองว่าทีมของเขามีโอกาสทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่าคู่ตัดเชือกอย่าง สเปอร์ส

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ไม่เห็นด้วยกับกูรูลูกหนังหลายคนที่มองว่าทีมดังเมืองกังหันลมมีโอกาสทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้มากกว่า สเปอร์ส หลังทำผลงานยอดเยี่ยมล้มสองทีมเต็งอย่าง เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส ในรอบก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อาแจ็กซ์ ของ ฟาน เดอ บีค ผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้หลังการโค่นแชมป์ 3 สมัยล่าสุด เรอัล มาดริด ตกรอบ 16 ทีม ก่อนเขี่ยอีกหนึ่งทีมเต็ง ยูเวนตุส ตกรอบควอเตอร์ไฟนัลจนกูรูลูกหนังหลายคนมองว่าทีมดังฮอลแลนด์มีโอกาสผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศมากกว่า สเปอร์ส ที่ทั้งสองทีมจะพบกันนัดแรกในรอบรองชนะเลิศที่'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม'ในวันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ 


แม้ สเปอร์ส จะมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและแย่ในซีซั่นนี้ก็ตาม แต่ทีมตราไก่ยังผ่านเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่มตามหลังเฉพาะ บาร์เซโลน่า เท่านั้น อีกทั้งทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังฝ่าด่านมาทั้ง ดอร์ทมุนด์ และ แมนฯซิตี้ ในรอบน็อคเอาท์ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน ดังนั้น ฟาน เดอ บีค จึงไม่เห็นด้วยว่ากับสิ่งที่หลายคนมองว่าต้นสังกัดของเขามีโอกาสมากกว่าทีมตราไก่

'ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้นนะ ท็อตแน่ม เป็นหนึ่งในทีมระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกและพวกเขายังเป็นทีมเต็งสำหรับผม'

'นั่นไม่ได้หมายความว่าเราไม่สามารถเอาชนะพวกเขา เราจะต้องเล่นในระดับสูงเพื่อเอาชนะ ท็อตแน่ม มันขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเรา หวังว่ามันจะอยู่ในระดับท็อป'

'เราไม่เกรงกลัวแต่อย่างใด สิ่งเดียวที่เราทำได้คือการไปถึงระดับเดียวกับที่เราเคยทำสำเร็จในรอบก่อนหน้านี้ ซึ่งเราก็ว่าต่างรู้ว่าเป็นท็อปทีม'ฟาน เดอ บีค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด