:::     :::

ซิลวาพร้อมมอบสัญญา1ปีให้เบนส์

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ซิลวา กุนซือเอฟเวอร์ตันพร้อมมอบสัญญา 1 ปีให้กับทาง เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก๋าหลังจากนักเตะแสดงความเป็นมืออาชีพออกมาให้เห็นในซีซั่นนี้

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤากำลังจะหมดสัญญากับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานจาก เดลี่ เมล์ เผยว่า ซิลวา ได้แจ้งไปยังนักเตะรายนี้แล้วว่าสโมสรพร้อมมอบสัญญา 1ปีไปให้พิจารณา

สำหรับ เบนส์ ย้ายจาก วีแกน มาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2007 พร้อมกับยึดเป็นแกนหลักของสโมสรด้วยสถิติการลงสนามไป 441 และถือเป็นหนึ่งนักเตะที่ เอฟเวอร์ตัน ประสบความสำเร็จในการดึงมาร่วมทีมในยุค พรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ เบนส์ ไม่ได้ลงสนามเทาไหร่หลังจากการมาของ ลูก้าส์ ดีญ แบ็กชาวฝรั่งเศส แต่ทาง ซิลวา เผยเองว่าสโมสรพร้อมมอบสัญญาไปให้แบ็กซ้ายวัย 34 ปีพิจารณา

"เลห์ตัน รู้ดีว่าผมมีความคิดอย่างไร ผมได้พูดกับทาง เลห์ตัน ไปแล้ว ส่วน แจ็กส์ (ฟิล จากีลก้า) ผมจะทำการพูดคุยหลังจากนี้ เป็นความคิดถึงสโมสรและมันขึ้นอยู่กับการพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์นี้"

"พวกเขาจะเป็นคนแรกที่ทราบถึงความเห็นของเราเพราะพวกเราให้ความเคารพพวกเขามาก พวกเขามีสมาธิกับสิ่งที่เราต้องการและเป้าหมายของเราในฐานะทีม พวกเขาอยู่ตรงนั้น ทำงานอย่างหนักจริงๆ เพื่อให้ประสบความสำเร็จตามที่เราต้องการ เพราะมันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"คุณกำลังพูดถึงกัปตันทีมของเรา รองกัปตันทีมของเรา พวกเขาเป็นนักเตะคนสำคัญและสมควรได้รับความเคารพในสถานการณ์นี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด