:::     :::

บอร์ดาลาสยังนิ่งขอลุ้นนัดต่อนัด

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ เคตาเฟ่ ยังหลีกเลี่ยงจะที่พูดถึงการคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าขอเพียงการลุ้นแบบนัดต่อนัดในช่วง 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาลเท่านั้น

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ เคตาเฟ่ ซึ่งนำทีมอาซูลอนยันเสมอ เรอัล มาดริด 0-0 ก่อนแซงหน้า เซบีย่า ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 อีกครั้ง แต่เทรนเนอร์วัย 55 ปียังหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงการคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าขอเพียงการลุ้นทีมแบบนัดต่อนัดในช่วง 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เคตาเฟ่ กลับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของลีกาอีกครั้งหลังเกมเสมอทีมชุดขาว 0-0 บนสังเวียน'โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมี 55 แต้มจากการลงเล่น 34 เกมเท่า เซบีย่า แต่ทีมอาซูลอนมีผลงานการพบกันเหนือกว่าทีมเซบียาโน่และมีคะแนนนำ บาเลนเซีย 3 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 4 นัด 

'เราจะไม่พูดถึงแชมเปี้ยนส์ลีก แต่จะดูกันแบบนัดต่อนัด เราต้องแสดงความยินดีกับทีมที่เผชิญหน้ากับคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เสมอแม้ว่าจะไม่ได้เล่นเพื่อลุ้นแชมป์ก็ตาม'

'ในช่วงครึ่งแรกมันเป็นเรื่องยากสำหรับเราในการรับมือแนวรุกพวกเขาและในครึ่งหลัง เราปรับการเล่นดีขึ้นและไม่เปิดโอกาสให้พวกเขามากนัก เราเล่นเสี่ยงมากกับแนวรุก 4 คนในบางช่วงเวลา พวกเราพยายามเล่นเพื่อคว้าชัยชนะและเราจะเดินหน้าต่อไปด้วยแรงจูงใจเต็มพิกัด'

'ผู้คนสามารถพูดถึงยูโรปา แต่ผมจะไม่พูดถึง มีหลายทีมที่ลงเล่นและมีเป้าหมายเหมือนกัน เราจะสู้จนจบ เวลาจะให้คำตอบว่าจะได้ไปต่อหรือหลุดออกนอกเส้นทาง'บอร์ดาลาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})