:::     :::

ซีดานชี้ราชันสมควรชนะ

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด เผยว่าตนเองไม่พอใจกับผลการแข่งขันและเชื่อว่าทีมของตนสมควรชนะในนัดที่ผ่านมา

ราชันชุดขาว ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เคตาเฟ่ แบบไม่มีสกอร์ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันพฤหัสดบีที่ผ่านมา ส่งผลให้ โลส บลังโกส ยังรั้งที่ 3 ตามเดิมและยังควานหาชัยชนะจากการลงเล่นนอกบ้านไม่เจอนับตั้งแต่กลับมาคุมทีมรอบสอง โดยพ่าย บาเลนเซีย 1-2, เสมอ เลกาเนส 1-1 จนมาถึงเกมเสมอทีมอาซูลอน

หลังจบเกม กุนซือใหญ่ชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยประเด็นหลักคือการที่เขาเผยว่าไม่พอใจกับผลการแข่ง แต่ก็ชมฟอร์มการเล่นของนักเตะในทีมว่าทำได้ดีเช่นกัน

"เรามีเกมที่ดี มันน่าละอายเพราะเราสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้ เรามีโอกาสทำประตูหลายจังหวะทั้งสองครึ่งเวลา ดังนั้นเราจึงหงุดหงิดกับผลการแข่งขันที่ออกมา แต่ไม่ใช่นักเตะที่เล่นกันดีมากๆ"

"เราป้องกันได้ดี แต่เราพลาดที่จะทำประตู ผมไม่พอใจกับผลการแข่งขัน แต่ผมมีความสุขกับเกม ความตั้งใจ และสมาธิในการเล่น"

แม้จะผิดหวังเรื่องผลการแข่งขัน แต่เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสยังกล่าวชื่นชมผู้เล่นบางคนโดยเฉพาะแนวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปี บราอิม ดีอาซ ว่า'เขาเป็นนักเตะที่น่าชื่นชมมากเพราะเขารู้วิธีการเล่น เขากล้าหาญและเล่นได้ดีทั้งสองเท้า ส่วนจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงหน้าร้อนนี้ เราจะรอดูกัน'

ซีดาน ยังกล่าวถึง อีสโก้ อาลาร์กอน มิดฟิลด์วัย 26 ปีเพิ่มเติมว่า'ดี, ถูกต้องและเป็นผู้เล่นที่ผมชอบ แต่ก็เหมือนทุกคน เขามีบทบาทในการเล่นและพยายามช่วยทีมในทุกๆเกมและวันนี้เขาทำได้ดี น่าเสียดายผลการแข่งขันเพราะเราต้องการชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด