:::     :::

49เนอร์สอย่างมั่นได้โบซ่าแก้ปัญหาถูกจุด

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ลินช์ ผจก.ทั่วไป ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส ประกาศความมั่นใจหลังสามารถรดราฟท์ นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ จาก โอไฮโอ สเตท มาในลำดับสอง คลาส 2019 ว่าทีมเกาถูกจุดคัน แล้วเด็กคนนี้จะเติบโตสู่เสาหลักองค์กรอย่างแน่นอน

โบซ่า ได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นตำแหน่งเอดจ์ (เล่นได้ทั้งดีเฟนซีฟ เอนด์/เอาต์ไซด์ ไลน์ แบ็คเกอร์) ที่ดีสุดของคลาสนี้ ถือว่าทีมปิดจุดอ่อนเรื่องกดดันเกมขว้างคู่แข่งสมบูรณ์แบบเพราะก่อนนี้เทรด ดี ฟอร์ด ดีเฟนซีฟ เอนด์ จาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แลกกับดราฟท์ รอบสอง คลาส 2020

"นิค โบซ่า คือผู้เล่นที่ต้องตามานาน แล้วยิ่งได้รับความเห็นชอบมากๆขึ้นต่อเนื่องในทีมงานของเรา ในทุกๆครั้งที่ศึกษาการเล่นของหมอนั่น เขาดีขึ้นๆเรื่อยๆ" ลินช์ ให้สัมภาษณ์ยกยอสุดๆ 

โบซ่า สมบัติของ 49เนอร์ส

"เราปลื้มมากที่ได้เขามาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร มันคือการเสริมผู้เล่นศักยภาพดีสู่กลุ่มดีเฟนซีฟ ไลน์ ซึ่งถือว่าจุดซึ่งหัวหน้าโค้ช คายล์ แชนาแฮน ต้องการเป็นลำดับต้นๆ" 

"แผนงานสร้างทีมเราคุยแต่แรกคือเริ่มจากหาควอเตอร์แบ็ค ต่อด้วยหาคนอัดจอมทัพคู่แข่ง แล้วผมคิดว่าเราได้ผู้เล่นคุณภาพมารับงานทั้งสองจุด ณ ตอนนี้ก็ชัดเจนว่าภาพรวมพัฒนาขึ้น แต่นี่แค่เริ่มต้น มันคือโอกาสให้เราต่อยอด แล้ว นิค ก็คือคนที่ช่วยให้ทีมขับเคลื่นไปข้างหน้า" 

ส่วนปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของ โบซ่า ที่ทำให้พลาดลงสนามเต็มฤดูกาล 2018 ทาง ผจก.ทั่วไป 'คนตื่นทอง' บอกว่าทุกอย่างเคลียร์ เจ้าตัวสามารถเข้ามินิแคมป์ 3 พ.ค. แน่นอน 

49เนอร์ส ใช้สิทธิ์ดราฟท์สูงๆเลื่อกผู้เล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟ ไลน์ (ทั้ง แท็คเกิ้ล และ เอนด์) มาถึง 4 จาก 5 ปีหลัง โดยนอกจาก โบซ่า ก็มี อาริก อาร์มสเตด (2015), แท็คเกิ้ล เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ ( 2016) และ โซโลม่อน โธมัส ( 2017)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด