:::     :::

ฮัสกิ้นส์ไฟลุกขู่ทั้งลีกเตรียมโดนเอาคืน

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอเตอร์แบ็ค ดราฟท์ลำดับที่ 15 คลาส 2019 โดย วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ปณิธานกับตัวเองว่าจะเปลี่ยนความผิดหวังเป็นพลัง เล่นงานบรรดาทีมซึ่งมองข้ามหัวเขาจุดหลุดมาเข้าตักทีมหางแถวในกลุ่ม เอ็นเอฟซี ตะวันออก

จากม็อคดราฟท์โดยผู้สันทัดกรณีก่อนนี้ ฮัสกิ้นส์ น่าจะเป็นควอเตอร์แบ็คที่ถูกเลือกไม่เกินท็อป 10 ของปี ทว่าเอาเข้าจริงหล่นมาไกลห้าขั้น แถมตามหลังผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันอย่าง คายเลอร์ เมอร์รี่ (อันดับ 1/คาร์ดินัลส์) กับ แดเนี่ยลส์ โจนส์ (อันดับ 6/ ไจแอนท์ส) 

แน่นอนว่าทำให้จอมทัพของมหาวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท ที่ดูการดราฟท์จากที่บ้านรู้สึกหัวร้อน ประกาศออกทีวีขู่ทีมต่างๆว่าพลาดแล้ว 

ฮัสกิ้นส์ฉุนทีเดียว

"ผมยิ่งมีแรงจูงใจในการลงแข่งมากกว่าครั้งไหนๆ มันคือภาระที่เราแบกไว้รอการพิสูจน์ บอกเลยว่าทั้งลีกทำพลาดแล้ว" จอมทัพสายอวบฉุน 

"จากนี้ผมจะแสดงให้เห็น เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม ต้องเป็นอะไรที่บ้าคลั่งมากๆแน่"  

ด้านหัวหน้าโค้ช เจย์ กรูเด้น มองว่าการได้ ฮัสกิ้นส์ มาในดราฟท์รอบแรกนั้นอยากให้มาเรียนรู้สักปีเสียก่อนเพราะทีมเพิ่งคว้า เคส คีนั่ม ควอเตอร์แบ็คเก๋าจาก เดนเวอร์ บรองโกส์ ส่วนอนาคตหลังซีซั่น 2019 ก็มาดูว่าระหว่างจอมทัพหนุ่มกับอดีตตัวจริง อเล็กซ์ สมิธ ที่อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บใครแน่กว่ากัน 

"ดราฟท์มาสูงตั้งอันดับ 15 บอกเลยผมให้โอกาสเขาลงแข่งแน่นอน เรารู้สึกดีที่ได้หมอนี่ ก็ต้องสร้างทีมโดยเขาเป็นศูนย์กลาง ทว่ามันก็ต้องใช้เวลาในการขัดเกลาให้กลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพ" 

นับตั้งแต่ปี 2002 ฮัสกิ้นส์ คือควอเตอร์แบ็คคนที่สี่ซึ่ง เร้ดสกินส์ เลือกตั้งแต่รอบแรก ต่อจาก แพทริค แรมซี่ย์, เจสัน แคมพ์เบลล์ และ โรเบิร์ต กริฟฟิ่น III ทว่าไม่มีใครอยู่ยืด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด