:::     :::

ร็อคเก็ตส์ปักหลักเบย์แอเรียเตรียมทีมศุกร์นี้เลย

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทีมแกร่งจากฝั่งตะวันตก มั่นใจว่าคู่แข่งในเพลย์ออฟ รอบสอง ก็คือ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ดังนั้นไม่มัวเสียเวลาเตรียมบินมาปักหลักซ้อมยัง เบย์ แอเรีย คอยท่าตั้งแต่ศุกร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ทั้งที่สะพานทอง ยังแข่งรอบแรกอยู่เลย

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า 'จรวดมหาปลัย' ที่สุมแค้นจากรอบชิงฯ ตะวันตก ปีก่อนอยากถอนบัญชีแค้นจาก วอร์ริเออร์ส มากๆ ดังนั้นเมื่อพวกเขาโค่น ยูท่าห์ แจซ 4-1 เกมซีรี่ส์ในรอบแรก จึงกระเหี้ยนกระหือรือสุดๆ หวังว่าจะได้พบแชมป์เก่าเป็นด่านต่อไป ตามแบร็คเก็ตที่วางไว้ 

ซึ่งหากเป็นไปตามคาด 'สะพานทอง' สามารถปิดซีรี่ส์ใส่ แอลเอ คลิปเปอร์ส ในวันศุกร์ที่ 26 เม.ย.ก็จะทำให้เกม เพลย์ออฟ รอบสอง เริ่มทิป-ออฟ อาทิตย์ที่ 28 เม.ย.ทันที ณ โอราเคิ่ล อารีน่า 

ร็อคเก็ตส์ รีบเตรียมตัว

แต่หาก คลิปเปอร์ส สามารถเก็บชัยใน สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ยื้อซีรี่ส์ได้ถึงเกมที่ 7 กำหนดแข่งนัดฎีกาจะถึงจับลงอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. แล้วต้องเลื่อนคิวแข่งเพลย์ออฟ รอบรองฯ ออกไป 

อย่างไรก็ตาม ร็อคเก็ตส์ เน้นความชัวร์ ขออนุญาตซ้อมใน โอราเคิ่ล อารีน่า ตั้งแต่เที่ยงวันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อให้คุ้นสนาม รวมถึงปรับตัวเข้ากับเวลาของฝั่งแปซิฟิก ที่ช้ากว่าพวกเขา 2 ชั่วโมง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด