:::     :::

รัสเซลล์เปิดใจอยากฝังรากบรู้กลิน

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิแอนเจโล่ รัสเซลล์ การ์ดตัวเก่งของ บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดใจว่าฤดูกาล 2019-20 อยากกลับมาเล่นกับทีมต่อไป ทว่าด้วยเพราะสถานะของเขาจะกลายเป็นรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ (ทีมปัจจุบันสู้ราคาตลาดได้) ก็ไม่แน่ใจว่าบทสรุปจะไปทางไหน

รัสเซลล์ นับตั้งแต่โดนเทรดมาจาก แอลเอ เลเกอร์ส ก็ปรับปรุงตัวเอง พัฒนาฝีมือจนมากระฉูดในฤดูกาล 2018-19 ทั้งพาทีมเข้าเพลย์ออฟ, ติดรายชื่อ ออล-สตาร์ เกม และลุ้นรางวัลผู้เล่นพัฒนาผลงานยอดเยี่ยม 

อย่างไรก็ตามเพราะต้องเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ก็ทำให้เขากลัวว่าจะโดนประมูลค่าตัวจากค่ายอื่นๆ แต่หากเลือกได้ย่อมอยากโชว์ฝีมือในถิ่น บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ ต่อไปอีกนานๆ 

รัสเซลล์อยากเล่นกับเน็ตส์ต่อไป

"แน่นอนว่าผมอยากอยู่ที่นี่ต่อ แต่ขณะเดียวกันวงการนี้มันพูดด้วยเรื่องของธุรกิจ ซึ่งจุดนั้นผมไม่สามารถก้าวก่ายได้ จึงทำให้ยังไม่ทราบว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้น" ผู้เล่นวัย 23 ปีสัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น' งานแถลงข่าวปิดฤดูกาลหลังทีมตกรอบแรก แพ้ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส 1-4 เกมซีรี่ส์ 

"การชักชวนให้ใครมาเล่นร่วมกันที่นี่ คือสิ่งที่ผมอาจช่วยได้ ทราบว่าเรื่องนั้นเป็นไปได้ ดังนั้นนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่สามารถพูดว่าตัวเองจึงอยากเล่นกับทีมต่อ แต่จากนี้คงงดสัมภาษณ์สักระยะ"  

รัสเซลล์ มีส่วนสำคัญพา เน็ตส์ ชนะถึง 42 เกม ฤดูกาลปกติ ผลงานเฉลี่ยก็สูงถึง 21.1 แต้ม, 7 แอสซิสต์ จากการลงแข่งกว่า 80 นัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด