:::     :::

เชียเรอร์จิ้มไก่,สิงห์คว้าตั๋วชปล.

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ ในฐานะกูรูลูกหนังเมืองผู้ดีเลือก สเปอร์ส กับ เชลซี เป็นอีกสองทีมที่จะคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกปล่อยให้ อาร์เซน่อล กับ แมนฯยูไนเต็ด อกหักไปโดยปริยาย

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษฟันธงเลือก สเปอร์ส กับ เชลซี จะเป็นสองทีมสุดท้ายที่คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกต่อจาก แมนฯซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ปล่อยทั้ง แมนฯยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล อกหักไปโดยปริยาย จากการเปิดเผยของ'อ็อปตัส สปอร์ต'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แมนฯซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล กำลังขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้และคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้วจึงเหลืออีกเพียง 2 โควตาที่มี 4 ทีมแย่งกันทั้ง สเปอร์ส, เชลซี, อาร์เซน่อล กับ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษฟันธงว่าตั๋วสองใบสุดท้ายจะตกเป็นของสองทีมแรก

'อาจเป็น เชลซี เพราะเป็นทีมเดียวที่ฟอร์มไม่ค่อยเป๋เหมือนทีมอื่น'เชียเรอร์ กล่าวกับ'อ็อปตัส สปอร์ต' 'เรานั่งที่นี่กำลังพูดเกี่ยวกับ แมนฯยูไนเต็ด และ อย่างแรกที่พวกเราพูดเกี่ยวกับการเกมพ่ายแพ้ แมนฯซิตี้ คือ อย่างน้อยที่สุดพวกเขาก็ได้พยายามแล้ว'

'นั่นเป็นเรื่องแย่ที่ แมนฯยูไนเต็ด พ่ายแพ้ เราชื่นชมพวกเขาเพราะทัศนคติของพวกเขา ดังนั้นเพราะเหตุผลนั้นและเพราะ อาร์เซน่อล ยังมีเกมเยือนอีกสองนัดและพวกเขามีความหวังไม่มากนักกับเกมนอกบ้าน ท็อตแน่มจะอยู่ในนั้น (แชมเปี้ยนส์ลีก) และอาจเป็น เชลซี'

'ผมคาดว่า แมนฯยูไนเต็ด จะชนะสองเกมสุดท้ายของพวกเขากับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ และ คาร์ดิฟฟ์ แต่ผมไม่คิดว่านั่นจะเพียงพอ'

สเปอร์ส มีโอกาสฉีกหนีเพื่อขยับเข้าใกล้การคว้าอันดับ 3 เมื่อจะเปิดรัง'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม'ทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับ เวสต์แฮม ในช่วงบ่ายวันเสาร์นี้ ก่อนที่ อาร์เซน่อล จะมีคิวเยือน เลสเตอร์ และ แมนฯยูไนเต็ด จะเปิด'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'รับมือ เชลซี ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งทั้งทีมปืนโตกับทัพปีศาจแดงจะต้องคว้าชนะเพียงสถานเดียวเท่านั้นเพื่อลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด