:::     :::

โอเล่ชัดเจนไม่ดร็อปเดเคอาแม้เหวอรายวัน

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตามแก้ข่าวเรื่องเตรียมดร็อป ดาบิด เด เคอา นายด่านมือหนึ่งเป็นแค่สำรองหลังจากแสดงความรั่วออกมาต่อเนื่องว่าเหลวไหล อย่างไรก็ตามเรื่องสัญญาใหม่ดูไร้ความคืบหน้า

เด เคอา ดูขาดสมาธิในการทำหน้าที่ช่วงหลังจากข่าวเรื่องเกี่ยงงอนค่าเหนื่อยซึ่งอยากได้ท็อป 3 ของสโมสร รวมถึงไฟการทำงานจากเหตุผลว่าทีมอาจชวดไปเล่น ยูฟ่า ชปล.แล้วนโยบายจะหั่นค่าเหนื่อย  

โชว์ห่วยที่ กูดิสัน พาร์ค ปราชัย 0-4 ว่าแย่แล้ว ล่าสุดคารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-2 ต่อ ซิตี้ โดนทั้ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ ลีรอย ซาเน่ กระหน่ำใส่เสาแรกทั้งสองเม็ด จนคล้ายจะเป็นจุดอ่อน 

ยิ่งเมื่อมองสถิติก็สุดเน่าไม่มีคลีนชีตตั้งแต่เกมเจ๊า ลิเวอร์พูล 0-0 วันที่ 24 ก.พ.จนมีเสียงเรียกร้องให้ดร็อปก่อนไปทำเสียเรื่องแมตช์พบ เชลซี ( 28 เม.ย.) 

ทว่า โซลชา ชัดเจนว่า เด เคอา ยังได้รับความไว้ใจ "ผมไม่ดร็อปเขาแน่ ผมเชื่อมั่นในตัว เดวิด เขาคือมือหนึ่งของทีม" กุนซือวัย 46 ปี เริ่มเคลียร์ 

"ส่วนตัวแล้วมองว่านี่คือนักเตะที่ดีสุดของทีมรอบ 6-7 ปีหลัง หมอนี่ฟอร์มโดดเด่นมาก ผ่านสถานการร์ลำบากมาหนแล้วหนเล่าหลายยุค เชื่อว่านี่ก็แค่ช่วงผลงานไม่ดีของอาชีพ มั่นใจว่าเขาจะไม่เป็นอะไร" 

อย่างไรก็ตามพอถามเรื่องสัญญาใหม่ โซลชา กลับอ้ำอึ้งว่าสามารถต่อไปเกิน มิ.ย.2020 หรือเปล่า? 

เด เคอา จะเฝ้าเสาเกมพบเชลซี 100%

"นี่คือสิ่งที่คุณต้องรับมือฐานะนักเตะอาชีพ สถานการณ์แบบนี้ แต่ ดาบิด ก็ยังมาทำงานตามปกติในทุกๆวัน ทำสิ่งที่สมควรทำ" 

ข้อผูกมัดของนายด่านวัย 28 ปี มีถึงซัมเมอร์ 2020 ครั้นอยากย้ายไป เรอัล มาดริด ตลาดร้อนนี้คงยากเนื่องจาก เทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน วางให้ เคย์เลอร์ นาวาส เป็นมือหนึ่งซีซั่นหน้า นั่นทำให้ เด เคอา ต้องกู้ชื่อเสียงคืนฐานะ ยูไนเต็ด จากนั้นอาจย้ายแบบฟรีเอเยนต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด