:::     :::

ผียันเอร์เรร่าได้เล่นสั่งลาหลังชนสิงห์

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
2,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง ที่ใกล้หมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโอกาสสวมเครื่องแบบลงสนามทิ้งทวนอย่างแน่นอนนัดท้ายๆซีซั่นตามคำกล่าวของผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทว่าแมตช์สำคัญกับ เชลซี ( 28 เม.ย.) แข้งสแปนิชอาจนั่งดูไปก่อน

ดาวเตะวัย 29 ปี เหลือสัญญากับทีมแค่ 30 มิ.ย.นี้ โดยมีโอกาสโดนปล่อยเข้าตลาดฟรีเอเยนต์สูงมาก ซึ่งช่วง 2 เดือนก่อนมีข่าวแอบเจรจากับค่ายอื่นทำให้ โซลชา ลงโทษดร็อปจากทีมโดยอ้างเรื่องบาดเจ็บกล้ามเนื้อ 

กระทั่งมาถึง 3 นัดสุดท้ายฤดูกาล แล้วทีมกำลังฟอร์มเป๋แพ้ 7 จาก 9 เกมหลังสุดทุกรายการจึงมีเสียงเรียกร้องให้ เอร์เรร่า คืนทัพ 

ทว่ากุนซือวัย 46 ปีใจแข็งบอกกองกลางสเปนได้เล่นแน่ แต่ไม่ใช่พบ 'สิงห์บลูส์' "ผมคิดว่าเจ้าตัวจะยังได้เล่นกับทีมเอาอีกครั้ง" โซลชา เริ่มกล่าว 

"อันเดร์ เริ่มลงซ้อมระตือรือร้นอย่างมาก บางทีอาจมีส่วนร่วมกับเกมวันอาทิตย์ แต่ทั้งนี้ผมไม่การันตีนะ แต่บอกเลยว่าเขากลับมาซ้อมกับกลุ่มใน 2 วันหลังแล้ว"  

ส่วนเรื่องผลงานเน่าหนอนช่วงหลัง โซลชา มองว่านี่คือซีซั่นน่าอดสู ทุกฝ่ายขององค์กรจะนำไปเป็นการบ้านปรับแก้


อาจได้ลงเกมท้ายๆที่พบ คาร์ดิฟฟ์หรือฮัดเดอร์สฟิลด์

"นี่คือโลกของฟุตบอล ยังจำได้มีคนแขวะผมตอนคุมแรกๆว่านี่คือทีมใครจับก็สามารถทำงานด้วยง่าย ทว่า ณ บัดนาวมันเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ" 

"ก็ต้องยอมรับว่าภาพรวมเหตุการณ์ที่เกิด ผลงานตลอดทั้งฤดูกาล คือซีซั่นที่น่าเพลียจิตสำหรับผู้เล่น, สโมสร แล้วนี่คือสิ่งที่คุณฐานะนักเตะอาชีพต้องรับมือให้ได้ แน่นอนรวมถึงโค้ช, ผจก.ทีม ก็ต้องแชร์มันด้วย อยู่กับความรู้สึกผิดหวังเยี่ยงปุถุชน"  

สามเกมลีกส่งท้ายต่อจาก เชลซี (เหย้า) ทีม ยูไนเต็ด จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ (เยือน) และ คาร์ดิฟฟ์ (เหย้า) เป้าหมายท็อป 4 โดยแต้มตามหลังอยู่ 3 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด