:::     :::

กุนซือนักบุญเร้าลูกทีมล้มบอร์นมัธเสาร์นี้

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน กระตุ้นให้ลูกทีมล้ม บอร์นมัธ ในเกมดาร์บี้แมตช์ชายฝั่งทะเลตอนใต้ของอังกฤษในวันเสาร์นี้เพราะแทบจะการันตีความอยู่รอดของทีมนักบุญ

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือชาวออสเตรียนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ยกให้เกมดวล บอร์นมัธ บนเวทีพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้เป็นเกมสุดพิเศษพร้อมกระตุ้นลูกทีมให้เล่นด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อล้มทีมเยือนเพราะแทบจะการันตีความอยู่รอดของทีมนักบุญทันที ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ตส์โมล'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เซาธ์แฮมป์ตัน มีคะแนนเหนือโซนตกชั้น 6 แต้มก่อนการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลและมีโปรแกรมเปิดสังเวียน'เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม'รับมือ บอร์นมัธ ในวันเสาร์นี้ ซึ่งถ้าหากทีมนักบุญเอาชนะทีมคู่ปรับร่วมแดนใต้สำเร็จก็แทบจะการันตีความอยู่รอดบนเวทีพรีเมียร์ลีกทันที 

ฮาเซนฮึทเทิ่ล ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมนักบุญต่อจาก มาร์ค ฮิวจ์ส ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านก่อนช่วยทีมแดนใต้เก็บ 28 คะแนนจากการคุมทีมลงสนาม 20 เกมจนขยับขึ้นมามี 37 แต้มในปัจจุบัน 


'ผมรู้ว่านี่เป็นเหมือนเกมดาร์บี้กับ บอร์นมัธ บนชายฝั่งทะเลตอนใต้เพราะพวกเขาอยู่ไม่ไกลกันนัก'กุนซือทีมนักบุญกล่าวก่อนเกมรับมือ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ 

'มันเป็นเกมพิเศษและสำหรับเราแล้วมันเป็นยิ่งเป็นเกมพิเศษเพราะเราสามารถทำให้เป็นขั้นตอนสุดท้าย'

'เรามีแรงบันดาลใจมากที่จะทำขั้นตอนสุดท้ายของหน้าแฟนบอลของเรา มันเป็นสิ่งที่เราต้องการใน 3 เกมก่อนจบฤดูกาลและตอนนี้เรามีโอกาส'

ขณะเดียวกัน บอร์นมัธ ซึ่งมี 41 คะแนนมากกว่า คาร์ดิฟฟ์ ถึง 10 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นเพียง 3 เกมทำให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว การันตีความอยู่รอดบนเวทีพรีเมียร์ลีกแน่นอนแล้ว แต่ทีมเยือนยังทำผลงานน่าประทับใจในเกมบุกถล่ม ไบรท์ตัน 5-0 ก่อนจะพลิกพ่ายทีมที่ตกชั้นไปแล้วอย่าง ฟูแล่ม คารัง 0-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งกุนซือทีมนักบุญยกย่องในความสามารถของ ฮาว ในการทำงานกับสโมสรที่มีงบประมาณการทำทีมน้อยสุดของพรีเมียร์ลีก 

'ผมคิดว่าพวกเขามีฤดูกาลที่เงียบสงบมากเพราะพวกเขาเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมและเก็บคะแนนได้เป็นกอบเป็นกำ ส่วนในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลไม่ดีนัก แต่พวกเขาไม่เคยประสบปัญหา'ฮาเซนฮึทเทิ่ล กล่าวถึงทีมคู่ปรับในวันเสาร์นี้ 

'พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ยังหนุ่มมากกับการลงเล่นเกมจำนวนมากในพรีเมียร์ลีก, มีประสบการณ์เพียบและทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม'


ฮาเซนฮึทเทิ่ล ยังเชื่อว่าทีมของเขาจะต้องเล่นด้วยความสมดุลเหมือนเกมล่าสุดที่ลงเล่นใน'เซนต์ แมรี่ส์'และเอาชนะทีมแกร่งอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 3-1 

'เกมที่บ้าน เราต้องหาเกมที่มีความสมดุลในการเล่น แต่ก็ต้องเล่นให้รัดกุมแน่นอนเหมือนกับเกม วูล์ฟส์ ซึ่งเป็นทีมที่ดีมาก'

'สิ่งเดียวกันนี้มีความจำเป็นสำหรับการเผชิญหน้ากับ บอร์นมัธ ต้องหาความสมดุลที่ดีในการเล่น ทั้งตอนที่เป็นฝ่ายครองบอลและการทำงานตอนไม่มีบอล'

'ถ้าเราทำได้ เราจะเล่นเป็นระบบออโตเมติกที่ดีและมีความเคยชิน ดังนั้นเราสามารถสร้างปัญหาให้กับทุกทีมได้'กุนซือชาวออสเตรียนเปิดเผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด