:::     :::

ซัวเรซขู่หงส์ไร้มิตรภาพบนฟลอร์หญ้า

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ออกโรงขู่ฟอดไปยังสโมสร ลิเวอร์พูล คู่แข่งรอบรองชนะเลิศ รายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่าแม้ตัวเขาจะได้ดิบได้ดีสร้างชื่อฐานะหงส์แดงมาก่อน แต่ตอนนี้สวมเครื่องแบบคนละสี ดังนั้นจะจัดเต็มทั้งฝีเท้า ผสานวิชามารใส่แน่นอน

ซัวเรซ มีช่วงอันน่าอัศจรรย์กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2011-14 ได้แชมป์ลีก คัพ 1 สมัย, ผู้เล่นยอดเยี่ยม พีเอฟเอ 2014 และนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีสโมสร 2 ครั้ง

ทว่าปัจจุบันเขาเป็นนักเตะ 'อาซูลกราน่า' ที่กำลังช่วยทีมคั่ว 3 แชมป์ในฤดูกาลเดียว ดังนั้นจะมานึกถึงบุญคุณก่อนเก่าไม่ได้ แต่เรื่องแสดงความดีใจหากพังตาข่ายคงต้องมีอยู่ 

"ผมค่อนข้างโชคดีที่มีประสบการณ์ยอดเยี่ยมกับทุกสโมสรที่เคยค้าแข้ง อย่าง นาซิอองนาล ที่บ้านเกิดประเทศอุรุกวัย กระทั่งย้ายมายุโรปเพาะบ่มฝีเท้ากับ อาแจ็กซ์ ที่นั่นผลักดันให้ก้าวมาเป็นดาวเตะคุณภาพอีกขั้นส่งต่อสู่ ลิเวอร์พูล" ซัวเรซ กล่าวกับ 'เดลี่ เมล'


"ที่ แอนฟิลด์ ผมได้ตระหนักว่าก้าวมาเป็นผู้เล่นระดับโลก สโมสร ลิเวอร์พูล ทำให้ผมทราบว่าสามารถผลักดันตัวเองไปอีกขั้น เติบโต และเปี่ยมสุขในทุกๆอย่าง ส่วนหนึ่งเพราะมีเวลาอยู่กับลูกๆด้วย"  

"เป็นการโหมโรงก่อนเกมที่ดีเมื่อพูดถึงสโมสร ลิเวอร์พูล ว่าพวกเขามอบทุกสิ่งทุกอย่างที่สำคัญกับผมมากแค่ไหน แต่พวกคุณก็รู้จักผมดี เพราะเมื่อลงโม่แข้งบนสนามไม่มีคำว่ามิตรภาพ ไม่มีข้ออ้างใดๆทั้งนั้น ไม่มีคำว่าบุญคุณ" 

"ผมจะปกป้องสีเสื้อแห่ง บาร์เซโลน่า ด้วยเกียรติยศสูงสุดของคนๆหนึ่ง" ซัวเรซ ประกาศเอาจริงถึงเกมเลกแรกที่จะเกิดขึ้น 1 พ.ค.นี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด