:::     :::

เฮอเนสยืนยันโควัชประสบความสำเร็จกับเสือใต้

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค คงรู้สึกอุ่นใจมากขึ้นหลังประธานสโมสร อูลี่ เฮอเนส ยืนยันว่าเทรนเนอร์ชาวโครแอตประสบความสำเร็จในการทำงานซีซั่นแรกกับทีมเสือใต้

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันผ่านสื่อว่า นิโก้ โควัช ทำผลงานในซีซั่นแรกกับทีมเสือใต้ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังนำทีมลุ้นแชมป์สองรายการทั้ง บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล ในซีซั่นนี้ซึ่งเป็นการโต้ตอบเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อเทรนเนอร์ชาวโครแอต จากการให้สัมภาษณ์'สป็อกซ์ดอทคอม'เมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าตกรอบ 16 ทีมของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกหลังพลาดท่าพ่าย ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ทีมเสือใต้ยังนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 4 เกมและยังผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก เดเอฟดบ โพคาล โดยจะพบกับ ไลป์ซิก ซึ่ง เฮอเนส มองว่าเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในการทำงานซีซั่นแรกของเทรนเนอร์ชาวโครแอต


'ตอนที่โค้ชมาและเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ เดเอฟเบ โพคาล ในซีซั่นแรกของเขาและคุณนำเป็นจ่าฝูงของลีกกับอีก 4 เกมที่เหลืออยู่ นั่นเป็นการทำงานที่ดีของเขา เราไม่มีอะไรที่จะต้องบ่น'

ประธานทีมเสือใต้ยังกล่าวถึงการทำงานของเทรนเนอร์ชาวโครแอตเพิ่มเติมว่า'มันเป็นช่วงครึ่งซีซั่นหลังดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บาเยิร์น'หลัง โควัช ทำสถิตินำ บาเยิร์น มิวนิค เก็บ 49 คะแนนจากการลงเล่น 17 เกม ซึ่งดีกว่าผลงานในช่วงฤดูกาล 2012-13 ซึ่ง จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส นำทีมเสือใต้เก็บ 46 แต้มและคว้า'ทริเปิ้ลแชมป์'ซีซั่นนั้น

'ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงมีคนตั้งคำถามกับ โควัช เขาประสบความสำเร็จยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้'เฮอเนส ยืนยัน 'เรานำเป็นจ่าฝูง เรามีคะแนนมากกว่า ดอร์ทมุนด์ หนึ่งแต้มและมีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า แน่นอนว่าเรารู้วิธีจัดการให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด ถ้าเราหลุดเสมอสักเกม เราอาจจะตกเป็นฝ่ายตามหลังอีกครั้ง แต่มันอยู่ในมือเรา เราแค่ต้องการเดินหน้าต่อไปเหมือนที่เราเคยทำมา ผมภูมิใจในทีมนี้จริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด