:::     :::

ซาร์รี่เผยรือดิเกอร์พร้อมแต่ก็องเต้ไม่ขัวร์

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี ยืนยันว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ พร้อมลงบู๊ทีมปีศาจแดงในวันอาทิตย์นี้ แต่ยังต้องลุ้น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ว่าจะฟิตกลับมาทันหรือไม่

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เชลซี ยืนยันความพร้อมของทีมสิงห์น้ำเงินก่อนลงเล่นที่'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'วันอาทิตย์นี้ว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์ทีมชาติเยอรมันพร้อมกลับมาลงดวลกับ แมนฯยูไนเต็ด แต่ยังไม่มั่นใจว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ว่าจะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมเยือนปีศาจแดงหรือไม่ จากการแถลงข่าวกับสื่อที่ค็อบแฮมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซาร์รี่ เปิดเผยข่าวว่าของทีมสิงห์น้ำเงินว่า รือดิเกอร์ จะฟิตกลับมาพร้อมลงเล่นเกมเยือน แมนฯยูไนเต็ด แต่ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับความพร้อมของ ก็องเต้ นอกจากนี้กุนซือชาวอิตาเลียนยังอัพเดตเกี่ยวกับ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย แข้งดาวรุ่งที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายขาขวาในเกมเสมอ บาเบิร์นลี่ย์ 2-2 จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและถูกประเมินว่าอาจจะต้องพักนานถึง 3-4 เดือน 


'รือดิเกอร์ โอเค'ซาร์รี่ ยืนยัน 'เรากำลังพยายามเร่งเรียกความฟิต ก็องเต้ แต่ผมยังไม่แน่ใจในตอนนี้'

กุนซือชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงความคืบหน้าเรื่องสภาพร่างกายหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ว่า 'การผ่าตัดของ คัลลั่ม ดำเนินไปอย่างถูกต้อง เราจะกลับมาที่นี่ในอีก 1 หรือ 2 วัน ตอนนี้เขาต้องการเวลา คัลลั่ม เป็นเด็กหนุ่มที่แข็งแกร่งมากทั้งร่างกายและจิตใจ ผมแน่ใจว่าเขาจะกลับมาเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิม'


'มันขึ้นกับหลายปัจจัย สำหรับตอนนี้พัก 3 เดือนแน่นอน จากนั้นเราต้องรอดูสภาพ คุณสามารถเล่นได้แต่เราต้องการผู้เล่นที่ระดับท็อป ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ระยะเวลาทางเทคนิคจะอยู่ที่ 3 เดือนเป็นอย่างน้อย'

ซาร์รี่ ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ แมนฯยูไนเต็ด ที่'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'วันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมชี้ชะตาว่าทีมใดจะมีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันว่าทีมสิงห์น้ำเงินจะพยายามเพื่อคว้าชัยชนะเหนือทัพปีศาจแดง


'แมตช์นี้มีความชัดเจน ณ ตอนนี้มันเป็นเกมที่มีความสำคัญมาก มันอาจมีความสำคัญมากกว่าสำหรับเป้าหมายของเรา เราพยายามที่จะคว้าชัยชนะแน่นอน แต่เราก็ต้องไม่แพ้เช่นกัน มันเป็นเกมที่ยากมากสำหรับทั้งสองทีม'

'เราต้องเล่นกับคู่ต่อสู้ด้วยแรงจูงใจในระดับสูงมากหลังแรงกระตุ้นจากเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ พวกเขามีโอกาสติดอยู่ในท็อป 4 แน่นอนว่าพวกเขาต้องชนะทั้ง 3 เกมสุดท้าย แต่เราก็ต้องการคะแนนด้วยเช่นกัน เราต้องการต่อสู่และพยายามทุกวิถีทาง'ซาร์รี่ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด