:::     :::

โปเช็ตติโน่โอดไก่เสียเปรียบอาแจ็กซ์

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ไม่อยากบ่นแต่ก็โอดครวญหลังลีกดัตช์เลื่อนโปรแกรมแข่งขันช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อให้ อาแจ็กซ์ มีเวลาเตรียมพร้อมมากขึ้น ขณะที่ทีมตราไก่ยังต้องลงเล่นกับ เวสต์แฮม ในวันเสาร์นี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โอดครวญว่าทีมตราไก่จะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ซึ่งทั้งสองทีมจะพบกันในรอบรองชนะเลิศนัดแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกบนสังเวียน'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม'คืนวันอังคารนี้ หลังลีกเมืองกังหันลมตัดสินใจเลื่อนเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อให้อาแจ็กซ์มีเวลาเตรียมความพร้อมสำหรับเกมยุโรปโดยเฉพาะ ตามรายงานข่าวจากเดลี่เมลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟุตบอลลีกเมืองกังหันลมตัดสินใจเลื่อนเกมพรีเมียร์ดัตช์ช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อเปิดทางให้ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นรอบตัดเชือกนัดแรกที่กรุงลอนดอนในวันอังคารนี้ ขณะที่ สเปอร์ส ยังต้องลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกกับ เวสต์แฮม ในช่วงเที่ยงวันเสาร์นี้ ก่อนเปิดบ้านรับมือทีมเยือนจากฮอลแลนด์บนเวทียุโรป

'ผมรู้ว่าพรีเมียร์ลีกพยายามช่วยเราในการเตรียมตัวลงเล่นรอบรองชนะเลิศ แต่มันเป็นความจริงพรีเมียร์ลีกแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับลีกดัตช์และฟุตบอลในยุโรป'โปเช็ตติโน่ เปิดเผย

'ความจริงก็คือพวกเขาจะมีเวลามากขึ้นในการเตรียมตัวและหลีกเลี่ยงความเสี่ยง เมื่อคุณลงเล่นวันเสาร์และจากนั้นวันอังคาร, การแข่งขันดาร์บี้และสำหรับเกมใหญ่ ต้องมีทั้งสมาธิและความพยายามอย่างสูง'

'พวกเขาจะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เราต้องทำเพราะเรากำลังลงแข่งขันทุกๆ 3 วันก่อนจะสู้เพื่อติด 4 อันดับแรก'


'มันไม่ใช่การคร่ำครวญ เพียงแต่มันไม่ยุติธรรม ถ้าเรามีเวลาหนึ่งสัปดาห์และอาแจ็กซ์ลงเล่นวันเสาร์ ผมก็จะคิดเหมือนเดิม'

'ผมไม่ต้องการสร้างประเด็นความขัดแย้ง เพียงแต่ว่าการเล่นรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งสองทีมต้องมีเวลาเตรียมตัวเหมือนกัน เรายอมรับมันและจะไม่บ่น'

สเปอร์ส ของ โปเช็ตติโน่ สามารถลงเล่นรอบรองชนะเลิศนัดแรกแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคารนี้ด้วยความมั่นใจมากขึ้นด้วยการเอาชนะทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน เวสต์แฮม ในวันเสาร์นี้และจะฉีกหนีอันดับ 5 อาร์เซน่อล เพิ่มเป็น 7 แต้ม แต่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยันยันว่าทีมจะไม่มองข้ามทีมขุนค้อนในวันเสาร์นี้แน่นอน 


'ในจิตใต้สำนึก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการกับสถานการณ์นั้น เราต้องแข็งแกร่งและเหนียวแน่นในความคิดของเราและแปลความหมายนี้'

'ส่วนเกมไหนสำคัญกว่ากัน? พรุ่งนี้ วันพรุ่งนี้จะเป็นกุญแจสำคัญและตัดสินว่าทีมจะอยู่ในท็อป 4 และไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า'

'วันอังคารนี้เป็นเกมสำคัญในวันอังคาร เราต้องมีสมาธิกับเกมในวันพรุ่งนี้ มันเป็นเกมดาร์บี้ มีความหมายมากกว่าเกมหนึ่งสำหรับแฟนบอลของเราและมีผลอย่างยิ่งสำหรับซีซั่นหน้า'

'มันจะเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในการจบในท็อป 4 ความเข้มข้นและความมุ่งมั่นจะต้องเป็น 200 เปอร์เซนต์ในวันพรุ่งนี้ถ้าเราต้องการลงแข่งขันในวันอังคาร'โปเซ็ตติโน่ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด