:::     :::

เปโดรชี้สิงห์ฉะผีเหมือนนัดชิงท็อปโฟร์

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร โรดรีเกซ ตัวรุกเชลซี เปรียบเกมพรีเมียร์ลีกที่ต้องบุกรังแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ว่าเป็นเกมสุดสำคัญและเหมือนนัดชิงฯ ท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

เชลซี และแมนฯ ยูไนเต็ดต่างกำลังลุ้นติดท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าโดยสถานการณ์ของสิงห์บูลส์ดูดีกว่าเพราะรั้งอันดับ 4 ด้วยการมี 67 คะแนน นำหน้าผีแดง 3 คะแนน ขณะที่อาร์เซน่อลแทรกอยู่อันดับ 5 มี 66 คะแนน 

"มันเหมือนนัดชิงชนะเลิศสำหรับเรา มันสำคัญที่จะจบท็อปโฟร์ให้ได้ เราต้องการชนะในแมนเชสเตอร์ แต่เรารู้ว่ายากแน่นอนกับการเล่นที่นั่น" เปโดร กล่าว  

"พวกเขามีนักเตะที่ดีมากๆ และก็มีทีมที่ดีมากๆ เช่นกัน พวกเขาอาจไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีนัก หรืออาจไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดี แต่เราก็จำเป็นต้องสู้ด้วยกันอยู่ดีเพื่อเอาชนะในนัดนี้ให้ได้" 

เปโดร มีโอกาสลงสนามในนัดนี้หลังทีมต้องเสีย คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งตัวเก่งที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมกับเบิร์นลี่ย์และปิดเทอมฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย

"ผมรู้สึกดี ผมอาจไมได้ออกสตาร์ตในวันอาทิตย์ แต่ผลการแข่งขันคือสิ่งสำคัญที่สุด ผมโฟกัสในนัดนี้ ผมต้องการชนะ มันคือผลการแข่งขันที่เป็นไปได้อย่างเดียวสำหรับเรา" เปโดร กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด