:::     :::

หงส์ส่ง'ริดจ์'ยิงฮัดเดอร์สฟิลด์"อ็อกซ์"มีชื่อสำรอง

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับมือฮัดเดอร์สฟิลด์ในคืนวันศุกร์ออกมาแล้วโดยที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน คัมแบ็กมีชื่อสำรองเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลเปลี่ยนทีม 2 ตำแหน่งจากนัดล่าสุดโดยส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะลงเล่นแทน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ไม่ฟิตและไม่มีชื่อแม้กระทั่งสำรอง อีกตำแหน่งคือ เดยัน ลอฟเรน ได้ลงตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แทนที่ โฌแอล มาติป ที่ป่วยและฟิตเพียงเป็นสำรอง 

ทว่าไฮไลต์สำคัญคือการกลับมามีชื่อในทีมเป็นครั้งแรกของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แข้งจอมถึกที่เจ็บยาวตั้งแต่ปลายฤดูกาลก่อนในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือกกับโรม่า รวมเวลาหายหน้าไปจากทีมนานถึง 367 วัน หรือ 1 ปีเต็ม 

รายชื่อตัวจริงลิเวอร์พูลประกอบด้วย : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า - ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ - แดเนียล สเตอร์ริดจ์

สำรอง : ซิมง มิโญเล่ต์, เจมส์ มิลเนอร์, โจ โกเมซ, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เซอร์ดาน ชากิรี่, ดิว็อค โอริกี้, โฌแอล มาติป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด