:::     :::

บร็องโก้ส์สนใจเทรดตัวคุมปีก'แฮร์ริส'

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปียังคงเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แต่ก็มีโอกาสที่ทีมม้าป่าจะเทรดตัวคุมปีกชั้นดีออกจากทีมเช่นกัน

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตกเป็นข่าวว่าสนใจเจรจาเทรด คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี'โพร โบวล์'4 สมัยที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า แฮร์ริส ร้องขอให้ต้นสังกัดพิจารณาเทรดเขาออกจากทีมหรือทำข้อตกลงใหม่พร้อมจ่ายค่าจ้างสูงถึงปีละ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งอาจทำให้ทีมม้าป่าเลือกที่จะเทรดตัวคุมปีกวัย 29 ปีออกจากทีม 

แฮร์ริส ทำสถิติปัดบอล 10 ครั้ง, 3 อินเตอร์เซปน์และทำหนึ่งสกอร์จากการลงเล่น 12 เกมในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนบาดเจ็บกระดูกน่องแตกในสัปดาห์ที่ 14 เขามีกำหนดรับค่าจ้างในสัญญาปีสุดท้ายฤดูกาล 2019 มูลค่า 7.8 ล้านเหรียญสหรัฐ 

คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปี เปิดเผยกับ นิคกี้ ชาบวาล่า ผู้สื่อข่าวของ'ดิ แอธเลติก'โดยยืนยันความตั้งใจว่าหวังจะเล่นกับ บร็องโก้ส์ ไปตลอดอาชีพ แต่ยังไม่สามารถหาจุดลงตัวเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับทีมม้าป่าจนถึงตอนนี้ 

'ผมต้องการรีไทร์ที่นี่เสมอ'แฮร์ริส เผย 'ผมเป็นคนอดทน ผมยังคงเปิดทางในการกลับมา ผมไม่เคยปิดประตูจนกว่าพวกเขาจะปิดมัน เรายังสามารถทำข้อตกลงกับ บร็องโก้ส์ ได้ ใช่เลย มันยังไม่จบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})