:::     :::

เลอบรอนชี้พวกเมินฮัสกิ้นส์จ่อน้ำตาตก

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
1,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาราของ แอลเอ เลเกอร์ส โหนกระแส เอ็นเอฟแอล ดราฟท์ 2019 แสดงความเห็นเรื่องที่ควอเตอร์แบ็ค ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ฐานะเด็กคนสนิทโดนเลือกอันดับต่ำกว่าคาด โดยชี้ว่าบรรดาทีมในลีกเตรียมโดนเตะตูดย้อนหลังได้เลย

ฮัสกิ้นส์ ถูกดราฟท์ลำดับที่ 15 โดย วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ซึ่งถือว่าน่าผิดหวังเพราะม็อคดราฟท์โดยผู้สันทัดกรณีก่อนนี้ จอมทัพจาก โอไฮโอ สเตท น่าจะถูกเลือกไม่เกินท็อป 10 ของปี ทว่าเอาเข้าจริงหล่นมาไกลห้าขั้น แถมตามหลังผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันอย่าง คายเลอร์ เมอร์รี่ (อันดับ 1/คาร์ดินัลส์) กับ แดเนี่ยลส์ โจนส์ (อันดับ 6/ ไจแอนท์ส)  เสียอีก 

แน่นอนว่า เจมส์ ที่มีพื้นเพอยู่รัฐโอไฮโอ รวมถึงเชียร์ทีมฟุตบอลคอลเลจแห่งนี้เป็นเดือดเป็นร้อนแทนน้อง แล้วเมื่อ จอช ฮาร์ต ดาวตลกคนดังรีทวีตถามความเห็น สตาร์วัย 34 ปี จึงจัดเต็มว่า 


"ทีม เร้ดสกินส์ จะเป็นที่ให้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ได้ฝังรากอย่างแน่นอน หวังว่าบรรดาทีมที่มองข้ามหัวเขาจะโดนชำระอย่างสาสม แต่ผมคงไม่เปลี่ยนมาเชียร์ทีมนี้ ไม่มีทางเลยเกลอแก้ว 'โจเซ่' 555" ความเห็นผ่านบัญชี @KingJames เพราะ เลอบรอน เป็นแฟน คาวบอยส์ คู่อริ เร้ดสกินส์ 

เวลานี้ เลเกอร์ส ของ เจมส์ หมดภารกิจในฤดูกาล 2018-19 แล้ว ทำให้เจ้าตัวมีเวลาว่างฟื้นฟูร่างกาย จากนั้นเมื่อถึงซัมเมอร์ก็เตรียมถ่ายทำภาพยนต์ 'สเปซ แจม 2' ควบคู่ลุ้นว่าใครจะมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด