:::     :::

ชาวหงส์อุ่นใจ!ฟานไดค์-บ็อบบี้เจ็บมดกัด

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
1,932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าปราการหลัง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ กองหน้า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มีปัญหาบาดเจ็บจริงๆ แต่หาได้ร้ายแรงจนทำให้พลาดเกมยูฟ่า ชปล. รอบรองฯ นัดแรก ซึ่งต้องไปเยือน บาร์เซโลน่า ( 1 พ.ค.)

'หงส์แดง' เพิ่งถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0 แซงขึ้นเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ทว่ามีเรื่องให้ 'เดอะ ค็อป' กังวลเมื่อ 'บ็อบบี้' เดี้ยงจนไร้ชื่อเกมฟรายเดย์ ไนท์ ส่วนปราการหลังร่างใหญ่ออกอาการท้ายเกม 

อย่างไรก็ตามแฟนานุแฟนสบายใจได้เพราะหัวหน้าผู้ฝึกสอนวัย 51 ปี ระบุแค่เจ็บมดกด ไกลหัวใจ 

“ฟาน ไดค์ ไม่ได้เป็นอะไรเลย ผมถามเขาแล้ว หมอนั่นบอกว่าไม่มีปัญหาทุกอย่างโอเค" คล็อปป์ อัพเดท 'วีวีดี' ซึ่งเดี้ยงเล็กน้อยต้นครึ่งหลังแต่ฝืนแข่งจบ 90 นาที 

ฟาน ไดค์ เจ็บมดกัด

"สำหรับ ฟีร์มีโน่ การวินิจฉัยอย่างเป็นทางการเวลานี้มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อฉีกขาดเล็กน้อย หากมองข้ามคำว่า - ฉีกขาด - ทุกๆสิ่งจัดว่าเป็นสัญญาณบวก" 

"นี่คือ 'บ็อบบี้' (นักเตะที่เจ็บยาก) เขาน่าจะพร้อมสำหรับวันพุธ แต่หากให้บอกเวลานี้ก็ยังไม่ชัวร์ เพราะทุกอย่างขึ้นกับเจ้าตัว ว่าสภาพท้ายสุดเป็นอย่างไร ไว้รอดู" 

"ดังนั้นเรื่องร้ายๆทั้งหลายเมื่อก่อนเดินทางคงค่อยๆดีขึ้น แม้ว่าจะน่าเสียดายเมื่อเจ้าตัวพลาดแข่งนัดล่าสุด" 

ลิเวอร์พูล จะมีเวลาถึงสายวันอังคารที่ 30 เม.ย.เพื่อเหินฟ้าสู่นครกาตาลัน ประเทศสเปน เอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุดเปิดมาแล้วให้ บาร์เซโลน่า เป็นต่อครึ่งควบลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำสามลูก-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด