:::     :::

'ป็อก'เทพเดินดินไม่ขอวีซ่าทัวร์จีนกับผี

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
3,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้แฟนบอล เร้ด เดวิลส์ ได้ปวดหัวรายวันเมื่อล่าสุดไร้ชื่อขอรับวีซ่าเข้าสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อทำศึกปรีซีซั่น 2019 โหมกระแสย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อเนื่อง

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าจากโปรแกรมทัวร์เอเชียตะวันออกไกล-ออสเตรเลีย เดือนกรกฏาคม นี้ทำให้ฝ่ายธุรการต้องนำหนังสือเดินทางของนักเตะมาขอวีซ่าล่วงหน้า ซึ่งสวนใหญ่ได้รับอนุมัติเกือบหมด เหลือเพียงส่วนน้อยซึ่งมีของ ป็อกบา โดนตีกลับด้วย 

ทั้งนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกแคร์ริงตันระบุว่าไม่ได้มาจากสถานทูตจีนปฏิเสธเข้าประเทศ แต่เป็นเพราะ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมบงการสั่งดึงพาสปอร์ตกลับมา เพราะต้องการดูทิศทางสโมสรหลังจบฤดูกาล 2018-19 

นั่นทำให้กระแสที่ว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปี จ่อย้ายออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีมูลขึ้นเรื่อยๆ โดยสถานีต่อไปของเขาน่าจะเป็น เรอัล มาดริด ที่มี ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนกุมบังเหียน 



ป็อกบา เจ้าของฉายาเทพเดินดิน

สำหรับโปรแกรมแข่งในทัวร์ซัมเมอร์นั้น 'ปีศาจแดง' จะเล่นที่ ออสเตรเลีย, สิงคโปร์ และเมืองจีน มีบิ๊กแมตช์กับ ท็อตแน่ม ณ เซี่ยงไฮ้วันที่ 25 ก.ค. 

อนึ่งยังมีเรื่องของ ป็อกบา ให้กองเชียร์ได้เซ็งอีกประการคือสถิติความขยันการวิ่งของเขาเผยว่าระยะทำไปรวม 322 กิโลเมตร รั้งอันดับ 16 จากกองกลาง 79 คนในลีก 

ทว่าเมื่อดูลึกรายละเอียดคือการเดินมากถึง 64%, วิ่งเหยาะ 22%, วิ่งความเร็วต่ำ 7%, วิ่งเต็มสปีด 2% ช่วงเวลาโกยเต็มฝีตีนไม่ถึง 1% ( 0.36%) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด