:::     :::

โชเซ่ปักหมุดสถานีหน้าไม่ใช่พรีเมียร์ฯ

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
1,642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีต ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสโมสรต่อไปที่เขาจะรับคุมงานไม่ใชค่ายลูกหนังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน แต่ยังไม่สามารถบอกว่าเป็นที่ไหน ลีกใด

มูรินโญ่ โดน 'ปีศาแดง' ไล่ออกเมื่อกลางเดือนธันวาคม 2018 หลังสร้างผลงานน่าผิดหวังพาทีมสตาร์ตซีซั่น แย่สุดในรอบ 28 ปี พร้อมปัญหาดราม่าในห้องแต่งตัว 

ประสบการณ์ที่คุมทีมใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ทำให้ถูกคาดว่าสถานีต่อไปก็น่าเป็นทีมในลีกผู้ดี ทว่าล่าสุดเทรนเนอร์วัย 56 กะรัตประกาศชัดฤดูกาล 2019-20 ไม่เจอเขาในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

"จากนี้ผมจะกลับไปบ้านพักที่กรุงลอนดอน แต่คิดว่าสถานีต่อไปของตัวเองไม่ใช่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" มูรินโญ่ กล่าวกับเครือข่าย 'แดซึ่น'


"ถ้วยรางวัลการันตีผลงานของผมตลอดอาชีพ บอกใบ้กับทีมใหม่ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จ ต่อให้มีคนพยายามดิสเครดิตหรือหลงลืมมัน แต่ความจริงเปลี่ยนไม่ได้" 

"รายการล่าสุดที่ผมทำได้คือ ยูโรปา ลีก เมื่อกว่าปีครึ่ง แต่มีคนทำให้เหมือนกับว่าผ่านไป 20 ปี หรืออย่างนัดชิงฯ หนสุดท้ายของตัวเองก็เมื่อ 8 เดือนก่อน รายการ เอฟเอ คัพ ณ ตอนนี้ผมพร้อมสำหรับงานใหม่ในอนาคตแล้ว"  

"การเตะฝุ่นเวลานี้ไม่คิดว่าทำให้เสียเวลาใดๆเลย เพราะที่ผ่านมาก็ทำงานในวงการมากว่า 18 ปี แบบไม่ได้หยุด คุณไม่ค่อยมีเวลามานั่งทบทวนตัวเองว่าเราทำผิดอะไรไปบ้างที่ไหน อย่างไร ซึ่งตลอดเดือนที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกที่ไม่ต้องยุ่งกับภารกิจฟุตบอล ดังนั้นทุกๆวันเหล่านั้นทำให้ตัวเองตกผลึกหลายอย่าง" 

คาดว่า มูรินโญ่ จะไปรับงานใน เซเรีย อา โดยมีสองค่ายเต็งคือ อินเตอร์ มิลาน หรือ ยูเวนตุส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด