:::     :::

มาดริดจุก'เบนซ์'ส่อพลาดทั้งซีซั่นหลังบาดเจ็บ

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า กองหน้าฟอร์มฮอตของ เรอัล มาดริด อาจจะไม่กลับมาลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

เรอัล มาดริด พบข่าวร้ายส่งท้ายซีซั่นนี้หลังส่อแววว่าจะเสีย คาริม เบนเซม่า ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังกองหน้าชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบนเซม่า ลงเล่นตลอด 90 นาทีในเกมเสมอ เคตาเฟ่ 0-0 บนสังเวียน'โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมแรกที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสคลำเป้าไม่เจอหลังยิงประตู 6 เกมติดต่อกันก่อนหน้านั้น

ตามรายงานข่าวระบุว่า เบนซ์ พลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ ก่อนที่สโมสรจะยืนยันว่ากองหน้าวัย 31 ปีมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนอาจพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

'หลังการทดสอบของผู้เล่นเรา คาริม เบนเซม่า โดยทีมแพทย์ของสโมสร เรอัล มาดริด เขาได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย ส่วนการฟื้นตัวกลับมาของเขาจะได้รับการประเมินต่อไป'แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

แม้ทีมชุดขาวจะไม่กำหนดกรอบเวลาในการฟื้นตัวกลับมาของ เบนเซม่า แต่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทัพ'โลส บลังโกส'ยืนยันว่ากองหน้าวัย 31 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน ราโย บาเยกาโน่ ในวันอาทิตย์นี้ 

'เรารู้ว่า คาริม จะไม่อยู่ที่นั่น แต่เราจะจัดทีมเพื่อพยายามและคว้าชัยชนะเกมนี้ ผมจะไม่พูดว่าเราจะเล่นอย่างไรหรือระบบการเล่น เรามีหลายทางเลือก'

เรอัล มาดริด รวมถึง ซีดาน อาจไม่ยืนยันสถานะที่ชัดเจนเกี่ยวกับการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ เบนเซม่า ก็ตาม แต่สื่อหลายสำนักระบุตรงกันว่าแม้การเดี้ยงครั้งนี้จะไม่รุนแรง แต่มันอาจเป็นความเสี่ยงหากจะเลือกใช้งาน'เบนซ์'ลงเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าหัวหอกวัย 31 ปีอาจจะไม่กลับมาลงเล่นอีกในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด